shot 1

13.2K 306 2
                                    

Jungkook, học sinh lớp 11a, cậu là 1 học sinh giỏi của lớp. Không biết hôm nay có chuyện gì mà cậu ngủ dậy trễ, tới trường thì cửa chính đóng cửa, cậu phải trèo qua bằng cửa sau.

Tiểu sử nhân vật:
Jeon Jungkook, 1 trong những học sinh giỏi bật nhất trường. Cậu là 1 cô nhi, lúc nhỏ cậu sống trong cô nhi viện được mọi người yêu mến. Khoảng 1 năm trước, cậu xin sơ cho ra ngoài tự lập 1 mình kiếm sống, cậu xin được việc làm ở 1 quán café, cô chủ quán và cậu rất thân cho nên cậu không bị đối xử tệ, cậu làm việc rất chăm chỉ cho nên mỗi tháng đều có thên tiền thưởng. Nhờ vào số tiền đó mà cậu có thể trả tiền học phí và tiền nhà. Nói về cậu 1 chút, cậu có 1 làn da trắng sáng, khuôn mặt với tỉ lệ vàng, đôi mắt long lanh, đôi môi chúm chím nhỏ nhắn rất dễ thương🐰. Vì vậy nên những ánh mắt xấu xa của bọn đàn ông kia cứ luôn nhìn vào cậu, bọn chúng thèm khát cậu lên giường với chúng, nhưng Kookie ngây thơ của chúng ta đâu nào biết, nhưng như vậy cậu sống rất vui vẻ.

Trở lại truyện

Cậu đã qua được hàng rào phía sau trường, nghĩ là giờ này không có ai nên sẽ không bị phát hiện, ai ngờ vừa mới quay đầu lại thì học trưởng đã đứng đó từ lúc nào

Tiểu sử nhân vật(2)
Kim NamJoon, hội trưởng hội học sinh của trường, lúc trước là 1 tay ăn chơi phá phách, nhưng khi lên 12 thì hắn ta trở nên chăm học, ngoan ngoãn nên được làm hội trưởng hội học sinh, gia đình hắn thuộc loại quý tộc cho nên rất có quy quyền, với lại nhà hắn góp cổ phần lớn cho trường nên không ai dám đụng đến hắn. Phải diễn tả hắn như thế nào? Chiều cao 1m81, khuôn mặt góc cạnh, giọng nói trầm ấm, tính cách lạnh lùng, đywợc coi là hình mẫu bạn trai lí tưởng cho các cô gái trong trường này. Nhưng mấy cô gái đó hắn không quan tâm, hắn chỉ quan tâm cậu. Cậu chính là người đã thức tỉnh hắn, khiến hắn trở nên ngoan ngoãn như bây giờ.

Trở lại lần 2

Cậu xoay người lại, mặt đối mặt với hắn, bình thường cậu rất vui vẻ với mọi người, nhưng đối với hắn thì cậu muốn vui vẻ cũng không được, làm sao cậu có thể vui vẻ với người xúc phạm cậu chứ

__________________________________
Flash back

Đây là lúc mà Namjoon còn quậy phá, đi đâu cũng chọc phá người khác, cũng là lúc mà cậu vừa mới nhập học. Mọi người ai cỹng yêu quý cậu, Namjoon thấy cậy là học sinh mới, nên cho người điều tra cậu, biết cậu là cô nhi cho nên liền nhắm tới chuyện đó để chọc phá. 1 hôm cậu đang ngồi ở hàng ghế đá gần vườn hoa để đọc sách, đột nhiên Namjoon cùng với mấy tềnđan em của mình tới chọc phá cậu.

Ê nhóc, mới vào trường hả?- tên A hỏi cậu
Cậu ngước nhìn lên, cậu cần hỏi cũng biết đây là băng nhóm của cái tên gì đó mà mọi người hay nhắc đến, chuyên quậy phá và bắt nạt người khác, cậu cũng chẳng buồn quan tâm cuối xuống đọc sách tiếp tục. Tên đó thấy vậy tức giận nói lớn hơn làm cho cả sân ai cũng nghe được

Nè, sao tao hỏi mà mày không trả lời hả?
Sau câu hắn nói thì mọi người trong sân vây quanh lại chỗ Jungkook. Mấy tên nam nhìn thấy cậu bị bắt nạt thì liền muốn xông vào anh hùng cứu mỹ nhân nhưng họ lại sợ bọn Namjoon cho nên kìm chân đứng ở ngoài, mấy đứa con gái thấy bạn thân của mình bị ăn hiếp liền muôn vào ngăn cản nhưng mấy người khác ngăn lại.

Nè, bộ mày không có tai à, sao tụi tao kêu mà không trả lời?- tên B đứng đó thấy mình bị bơ nên dồn hỏi cậu. Bọn chúng thấy vậy liền dừng lại không hỏi mà quay ra châm chọc cậu

Ê, nghe nói nó là cô nhi đó

Vậy hả, không có ba mẹ dạy cho nên đâu hiểu chúng ta nói gì

Ờ đúng rồi, trong cô nhi viên có được dạy dỗ đàng hoàng đâu

Những lời châm chọc đó cậu nghe hết, nhưng cậu không muốn quan tâm, cậu là người giỏi kiềm chế cho nên không tức giận hay có biểu hiện gì, đôi mắt vẫn nhìn chăm chăm vào quyển sách. Namjoon nhìn thấy thì cướp lấy quyển sách ném đi, nói lớn

Mày có phải không hiểu tiếng người không hả? Mày không có ba mẹ nên không ai dạy mày là phải tôn trọng người khác hả, kêu nãy giờ không nghe, mày là con người hay con gì mà không hiểu tiếng người vậy?

Sức chịu đựng của cậu có giới hạn, cậu toan đứng lên, dồn sức vào cách tay phải của cậu, vung tay tát 1 cái vào mặt của Namjoon, khuôn mặt của hắn in hằn 5 dấu tay của cậu, khiến cho mọi người trong trường ai cũng hoảng hốt. Cậu nói với bọn người của Namjoon 1 câu lạnh như băng

"Cha mẹ các người cho các người ăn học là để các người bắt nạt người khác hả, tôi là cô nhi thì sao, tôi không có ba mẹ dạy thì sao. Tôi còn đở hơn các người, các người có ba mẹ dạy sao không làm điều tốt đi, suốt ngày đi bắt nạt người khác, nhiều lúc cô nhi còn tốt hơn các người nhiều" - cậu nói xong liền bước đi lên lớp, mấy tên đàn em của hắn muốn đi đến cho cậu 1 bài học thì Namjoon ngăn lại, kêu họ đi về. Tối về, trong lòng anh luôn nghĩ đến cậu, ánh mắt thập phần ôn nhu, anh nghĩ về cậu không phải vì chuyện cậu đánh hay mắng anh. Hôm nay khi cậu bỏ đi anh đã nhìn thấy 1 điều mà có thể những người khác không biết, trên khuôn mặt trắng hồng dễ thương đó, 1 giọt nước lăn từ gò má xuống. Đúng, là cậu khóc, nhưng tại sao cậu khóc anh lại thấy lòng mình nhói như vậy, không lẽ là anh đã đổ cậu rồi. Từ ngày hôm đó, anh đã thay đổi, không còn quậy phá như trước nữa, chăm chỉ học hành hơn. Sau chuyện chọc phá cậu thì anh luôn đi theo xin lỗi, nhưng cậu không quan tâm(au; thỏ đanh đá xuất hiện rồi bà con ơi), anh vẫn luôn kiên trì theo đuổi cậu.
__________________________________
End Flash back

Ánh mắt 2 người cứ nhìn nhau, mắt anh thì thập phần ôn nhu, còn cậu thì luôn băng lãnh mỗi lúc nhìn anh, cậu bước qua anh định đi lên lớp thì anh toan nắm lấy tay cậu.

Hôm nay em đến trễ.

End chap 1

[Twoshot H+] ( NamKook) Làm tình với học trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ