Éc éc, vào một ngày đẹp trời, chim đang ỉa, nắng toả sáng khắp nơi, và ở một nơi nào đó có ba người con gái.
------hãy cùng xem ng thứ ba là ai nào-------??:hộc...hộc xin lỗi...hộc....hộc vì....hộc....hộc đến hộc.....hộc muộn....hộc....hộc.
Cha:ko sao😊,này tên của cậu là sala đúng ko.
Sala:umk,đúng rồi -"ko biết họ nghĩ thế nào về mình nữa "suy nghĩ".
Fa:thôi chúng ta đi nào.
Sang, cha:ok.
-----------áaaaa~~ ta là dòng phân c giữa thời gian và ko gian~~~------------------
No pov.
Bọn loi nhoi sau một thời gian cuối cùng cũng đến sm, cha mở cửa một cách NHẸ NHÀNG.
"bùm"
Slendy:"ôi cánh cửa của tôi học học".
Cha:hê lô mọi người.
Fa:HI MỌI NGƯỜI.
Sala:hi mọi người.
Dép:ai vậy bọn mày-(jeff:đ*t mẹ, ai cho mày chế tên tao,,,sa:ơ tui thích thì tui làm thôi, dù sao tên a vẫn là dép mà *xách dép chạy sau ki nói xong*,,,dép:mày đứng lại cho tao,,, sa:ngu gì mà đứng lêu lêu).
Cha:ta xin giới thiệu người đi cùng tôi hôm nay, đó là sala còn sở thích thì nói chung nhiều lắm.
Fa:rồi có ai thấy liu ko.
Jeff:ở trong bếp ế.
Sala,fa, cha đi vào trong bếp và họ thấy một cảnh tượng đã khiến họ mất máu.
Liu đang đè Dt.smiley(đùng ko nhỉ,nếu sai mong m.n cmt).
Cha, fa, sala:OMG!!!!!!...phụt...!!*chảy máu mũi *.
Liu:ko như mọi người nghĩ đau,chỉ là tui vấp ngã thôi mà.
Smiley:đúng, đúng đúng.*smiley gật đầu phụ hoạ*
Cha:thật?.
Liu,smiley:thật.
Fa:vậy,OK.
Sala:vậy,để chúng tôi ph van a nha.
Liu:ok.
Cha:cau 1:anh cảm thấy thế nào về Jeff ạ.
Liu:thì đẹp trai,đang ny,thông minh... Bla...blo....bla.........(đã bỏ hơn một nghìn từ khen Jeff).
Sau khi nghe liu nói thì.........cả nhà chết lâm sàng,trừ một vài người và.........ngay cả boss cũng phải.......đi vệ sinh vì câu nói này (mình ko giỏi tả mấy cái này, xin lỗi nhé).
Sala:do một vài vấn đề, nên tui sẽ phỏng vấn.
Cha.:ong.... Ao.....au... Ui... On...ong .....an....uoc(ko sao đau tui còn phỏng vấn được).
Anan:thế mà còn nói được, hừ phải trừng trị mới được*kéo lên phòng của mình*.
Cha:a...o....ui..(tha cho tui) *đng bị lôi Đi*.
Sala:ehem,câu tiếp theo anh thích gì và ghét gì?.
Liu:ghét ai đụng vào Jeff, thích ngắm Jeff😊.
Liu:còn gì ko.
Sala:để xem, dạ hết cau hoi rồi thôi chúng e về đây.
Sang lôi hai cái xác về, mà cũng ko hẳn là xác thôi kệ.
--------góc tâm sự nhỏ của au-----@-@-------------------@@---------------_--
Au bây giờ đang cạn ý tưởng nên ko viết được nhiều,làm ơn cho au ý kiến và ý tưởng để au ko lười mà cũng ko viết.
BẠN ĐANG ĐỌC
hãy cùng phỏng vấn creepypasta nào
Sonstigesmình lần đầu tiên viết truyện nếu có sai sót gì mong mọi người bình luận cho mình biết