Knock knock!
- Ai đấy?
Min Yoongi khó chịu, thều thàu hỏi, mặt vẫn quay vào phía tường trong. Nhưng thay vì tiếng đáp lại, anh lại nghe thấy tiếng mở cửa phòng và thứ ánh sáng vàng chói lọi từ hành lang đang rọi vào một đường in trên cửa sổ. Bóng người nhẹ nhàng đi vào và đóng cửa lại. Hình như Min Yoongi đang mất dần ý thức nên không thể mở mắt lên nổi nữa. Min Yoongi đang cảm thấy nóng và khó chịu cực kì. Người vừa vào phòng đi đến giường anh, rồi nằm xuống cạnh anh. Yoongi cảm nhận được độ lún của chiếc nệm. Giờ thì anh đang bị một cánh tay gác lên người từ phía sau.
- Kim Taehyung?
- Vâng.
- Vào đây làm gì, tối rồi...
- Vào để giúp anh.
- Giúp gì chứ, anh đang khó chịu muốn chết nè, tránh ra đi...
Rồi Taehyung siết chặt lấy anh. Người anh đang rất nóng. Taehyung có thể cảm nhận được. Quả nhiên, thứ đó đã phát huy tác dụng. Min Yoongi hiện tại không còn sức để chống cự nữa rồi.
Taehyung luồn tay vào trong áo của anh, rồi nắn lấy đầu ngực của anh, liên tục. Anh bắt đầu vùng vẫn. Người anh nóng dần lên.
- Taehyung, đừng...
Chuyển động tay của cậu ngày một nhanh hơn và hai đầu ngực của anh bắt đầu có phản ứng. Min Yoongi hôm nay sẽ nhạy cảm hơn mọi ngày. Và chỗ đầu ngực ấy lai càng nhạy cảm hơn. Và Min Yoongi bắt đầu thấy sướng thay vì phải đẩy tên này ra. Nhưng lí trí của anh vẫn lấn át hơn hết thải!
- Dừng lại... đi..
- Miệng anh thì bảo dừng nhưng hình như cơ thể của anh còn muốn nữa thì phải. *cười* Ngực anh cứng lên rồi này...
Taehyung thở một luồng hơi nóng vào tai của Yoongi, nó đang nóng và đỏ lên vì ngượng. Đột nhiên tay cậu ngưng xoa ngực anh và đứng yên lại một chỗ.
- Thực ra, ly nước ép hồi chiều của anh, em đã bỏ vào một ít xuân dược...
- Sao... sao cơ?
- Đó là lí do vì sao hiện tại anh đang khó chịu. Và em thì có thuốc giải đây...
- Có thuốc giải sao? Đâu?
- Đây này!
Kim Taehyung sấn tới hôn vào môi của Min Yoongi. Bây giờ, cuộc chiến mới thực sự bắt đầu...
Cậu hôn vào môi anh tới tấp. Miệng cậu vừa hôn, tay cậu vừa nắn vừa xoa lấy đầu ngực anh liên tục. Min Yoongi càng vùng vẫy, Kim Taehyung càng siết chặt. Kim Taehyung thích trò này. Cậu tách môi Yoongi ra, luồn vào trong khoang miệng là chiếc lưỡi ấm nóng cùng sự linh hoạt nhanh nhẹn mà khuấy đảo hết cả bên trong. Kim Taehyung liên tục khuấy lưỡi và mơn trớn, mút lấy lưỡi của Yoongi. Hơi thở của anh, cậu có thể cảm nhận được. Nó gấp gáp. Anh đang cố hớp từng ngụm không khí vì cậu đã độc chiếm hết tiện nghi của anh. Nước bọt bắt đầu chảy xuống cằm của Yoongi. Nụ hôn của Taehyung thật sâu. Cậu dường như sắp đến giới hạn để có thể bỏ phăn hết tất cả những thứ vướng víu trên cơ thể của anh bây giờ. Taehyung bỏ môi anh ra, lướt thật nhanh qua đôi gò má ửng hồng và nóng hổi của anh, tiến tới đôi tai đầy vị ngọt. Taehyung ôm eo anh rồi cậu bắt đầu mút tai anh.