Khoảng 70.000 năm về trước , giai đoạn cuối cuối của kỉ băng hà , một cánh cổng khổng lồ_thứ mà chúng tôi kinh hãi gọi bằng cái tên " Cửa Địa Ngục " bất ngờ xuất hiện trên đỉnh ngọn núi Agul sau một trận bão tuyết kinh hoàng kéo dài hàng tháng liền. Từ sau cánh cổng , Quỷ Vương cùng binh đoàn của hắn xuất hiện . Bằng sức mạnh siêu nhiên kinh người cùng tà lực, bọn chúng nhanh chóng thống trị Trái Đất. Loài người bị biến thành nô lệ , phải lao động liên tục đến chết và cống nạp khoáng vật cho chúng. Nhân loại trải qua nhưng thập kỉ đen tối nhất.
Thấu hiểu được khát vọng thoái khỏi xiềng xích nô lệ của loài người , Thần Thú tối cao đã ban cho 2 đứa trẻ loài người sức mạnh của mình để giải phóng Trái Đất .
Biết được nhiệm vụ cao cả của bản thân khi được ban sức mạnh của Thần , hai vị anh hùng bắt đầu cuộc phiêu lưu. Cùng nhau, họ luyện tập ngày đêm , chiến đấu và tiêu diệt bọn Quỷ Tộc , giải cứu các ngôi làng , liên minh cùng các vị Thần bảo hộ của Trái Đất , nâng cao sức mạnh và năng lực bản thân ,...Và rồi cuối cùng, trận chiến vĩ đại nhất lịch sử nhân loại đã diễn ra. Dưới sự dẫn dắt của 2 Anh Hùng vĩ đại và các vị Thần tối cao. Các bộ lạc từ khắp nơi trên Trái Đất cùng vùng dậy. Ai nấy đều nâng cao vũ khí chiến đầu vì khát vọng về một tương lai nhân loại thoát khỏi xiếng xích nô lệ. . .
Trần Thánh Chiến kéo dài suốt 10 ngày liền. Cuối cùng, Quỷ Vương bị đánh bại phải rút về Quỷ Giới cùng với lời nguyền sẽ quay trở lại phục thù . Bằng toàn bộ sức mạnh còn lại , 2 vị anh hùng cùng các Thần Bảo Hộ đã phong ấn " Cửa Địa Ngục " mãi mãi.Trận chiến kết thúc, kết quả Nhân loại được giải phóng sau hàng thập kỉ nô lệ.
Nhìn thấy được sự trở lại của Quỷ Vương ở tương lai, Thần Thú Tối Cao đã trao cho nhân loại 3 thanh kiếm báu cùng với dự báo không lành trong tương lai.
Để thể hiện lòng biết ơn và sự tôn kính của nhân loại đối với Thần Thú , chúng tôi đã xây nên một võ đường ngay trên đỉnh Agul mang tên " THẦN THÚ ". Với võ đường này , chúng ta không những có thể giúp võ thuật Thần Thú không bị thất truyền mà trong tương lai có thể tìm ra chủ nhân đích thực của 3 thanh Thánh Kiếm.