Crush Tell and Love Mo Rin Pala Ako

57 2 0
                                    

Pero ng mag tagal marami na rin akong nakilala sa classroom at sa school kasama na si Cute dahil sya ang best friend ko at sa kanya ko sinasabi ang secrets ko kagaya ng crush ko.......Ng pumunta na ako sa classroom niyaya ako ng mga kaklase ko na mga babae na mag sabihan ng crush...hindi namn ako nakapag hindi,gusto ko rin kac na malaman ng crush ko na may crush ako sa kanya chismosa kac mga kaklase ko eh kaya sumali ako sa kanila, ang huling tinanong ay ako..kinakabahan nga ako eh "ang crush ko ay si H-y-u-n " sabi ko sa ka nila na may unting hiya... "ouyyyyy! crush nya si Hyun" sabi nila sa akin..... nang dahil sa medyo malakas ang pag sabi nila narinig ito ng mga kaklase kong lalaki"sabihin ko pala mamaya kay Hyun pag pumunta na sya dito sa classroom"sabi ni Cedrick.... ng dahil sa sinabi nya nag blush ako at sinabi na"wag nyo kac sabihi" sabi ko sa kanila kahit gusto ko.

Ng pumunta na si Hyun sa classroom,pumunta agad ako sa upuan ko dahil nahihiya ako sa kanya......ng pumunta na ako sa upuan ako pumunta sa akin si Hyun at tinanong ako kung crush ko talaga sya, " O-o    C-r-u-s-h    n-g-a    kita" sabi ko sa kanya at biglang nag blush ako......"hinhintayin kita mamaya sa gate pag uwian, may sasabihin rin ako" sabi nya sa akin at biglang alis........

Ng nag uwian na kami, naalala ko ang sabi sa akin ni Hyun na puntahan ko sya sa gate... kaya pumunta na ako..." Hyun ano bang sasabihin mo sa akin" sabi ko sa kanya "may sasabihin ako sa iyo Shin"sabi nya sa akin "ha?! anung sasabihn mo?"tanong ko sa kanya.."Shin a..la..m mo, dati pa kac kitang pi..nagmamasdan,Shin M..a..h..a..l kita"sabi sa akin ni Hyun at nag blush kaming dalawa

"mahal din naman kita nahihiya lng ako na sabihin sa iyo"sabi ko sa kanya  "Shin okey lng ba na tayo na"sabi nnya sa akin na may hiya   "ha?! totoo ba yan? syempre namn".. tayo na"sabi ko na may masayang ngiti......

Just a Dream(One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon