Sana pov.
masaya na kami sa buhay namin halos ako nalang sigurong walang bf samin mag ba-barkada eh kaiyak ghe talon.
"Oy nag mumok ka dyan."-momo
"Saya niyo naman.""Nag dra-drama ka nanaman ganun halik ka nga alam mo malay mo di pa ready si lord na ibigay yung taong makakatuloyan mo malay mo ginagawa pa ni lord djwk wag ka ng malungkot di kami sanay."
"Ikaw lang di sanay tignan mo nga yang mga yan."
May isang lalaking umagaw pansin saken hindi kaya si mark yun...
"Oyy babaita kanina pa kita kinakausap o."
napatingin ako sa katabi ko naka simangot.
"Alam mo nakita kona siya hihi ghe bye see yah later momo."
Tzuyu pov.
hayyyyy buhayy ngayon na ok na ok na din kami actually napili talaga saken i elyen eh di ko din alam si nayeon at jungkook ayun masayang masaya.lahat naman siguro kami nag ka roon na ng mga mahal sa buhay next week uuwi na kmi sa bahay den pahinga muna.
"Kainis iniwan ako ni sana."
nakasimangot na sabi ni momo asan na nga ba yung babaeng yun i mean si ate hihihi.
ayun kasama pala si mark jusko.
"Ingit ka may jhope kana man eh."
"Whatt bala ka ghe bye."
Jihyo pov.
woshhh hiii ngayon naman ay nag lalaro kami ni jin ng pagkain djwk nag luluto
kami para sa aming mga anak."Jihyo harap ka nga sakin."
napatingin ako kay jin hunmarap naman ako sakanya lumapit siya nilapit niya mukha niya sa mukha ko what theee.
"Aissh ang dungis mo wait pupunasan ko."
ang sweet.
Nayeon pov..
" Nayeon i want you to be my first and last nayeon."
how sweet..
And all this time natapos din ang mga trahedyang nangyare ang mga masasamang nangyare i really thanks dahil nagkaroon ako ng mga kalokang mga kaibigan they are the best gift na binigay sakin ngayon ni lord ngayong pasko we have a child we have the best christmas and we have the best family and ayun nga aking kwento again " The Bad Girls Turns Into A Good Girls"
muli magkikita tayo..The End.
BINABASA MO ANG
BAD GIRLS TURNS INTO A GOOD GIRLS [ Book 1] [ Completed ]
Fanfiction✔️Complete ITO AY 9 NA BABAENG MAG KAKAIBIGAN SILA ANG KINAKATAKUTAN NG UNIVERSITY PERO MAY MASAMANG MANGYAYARE MAGKAKAWATAK WATAK BA SILA MAG AAWAY BA DILA SA PAG IBIG MAY MAWAWALA BA...