Chap 1

110 17 15
                                    

trong một không khí trong lành của bầu trời xanh ngắt, cùng với tiếng líu lo của bầy chim trời. và thật tốt nếu như chúng ta không có...

*bùm* *đoàng!!!* *rẹt rẹt* (các thứ các kiểu)

...những tiếng nổ do những ma pháp trung cấp gây ra, thật sự...

-"này tên lười kia..."???

...tôi chỉ muốn...

-" ...tại sao nhà ngươi..."???

...một cuộc sống bình thường thôi mà...

-"lại không tập luy- *bùm!!!*"???

...nhưng sao lại khó khăn quá!

----------------------------------

quay lại với vài hôm trước để có thể biết thêm tình hình-thằng nào đó

----------------------------------

hôm nay là một ngày đẹp trời, chym hót líu lo, ngàng hoa đua nở. nhưng một thứ đã cản trở những cảm nhận tươi vui về ngày mới của tôi..."ánh sáng mặt trời ngày đầu tuần"...

well không nói về nó nữa, tôi là Sei, không họ. gia đình, người yêu, bạn bè là những thứ mà tôi hầu như không có được trong cuộc sống này, còn lại hâu hết mọi thứ gần như đều thuộc về tôi. sơ qua tiểu sử thì đơn giản tôi là một thằng trẻ trâu mồ côi và có quá khứ không mấy tốt đẹp cho cam, tuy vậy thì tôi vẫn đang sống một cách thanh bình 'với số tiền "không sạch mấy"' do tôi làm ra.

mọi người bảo một người như tôi thường được gọi là những kẻ NEET hoặc tự kỉ nặng hả? kệ họ chứ, tôi vẩn sống một cách thanh bình thôi. nhưng sự thanh bình đó đã bị dập tắc bởi những rắc rối sẩy ra trong ngày hôm nay.

như mọi ngày, đến trường, vào chỗ của mình, ngủ cho tới khi giáo viên đánh thức dậy. nhưng hôm nay lại không như mọi ngày, tôi bị đánh thức bởi các âm thanh la hét xung quanh cùng với một ánh sáng thần thánh từ đâu đó rọi vào đôi mắt đã khép kính, nó làm tôi vô cùng khó chịu.

khi ánh sáng chói lóe kia vừa tắt và tôi cuối cùng thì cũng mở mắt mình ra được thì thấy mình cùng các bạn học trong lớp đang đứng trong một cái không gian trắng xóa như mới tẩy rửa bằn bột giặc Aba. khi mà tất cả mọi người mở mắt và ổn định lại tinh thần được rồi thì có một giọng nữ trong trẻo thánh thót vang lên.

-"xin chào các vị anh hùng, chào mừng mọi người đến thần giới, ta là Athena, thần của thế giới Falata, mong mọi người hãy cứu thế giới của ta"

người nữ kia xuất hiện trước cả lớp và cất lời khiến mọi người hoang mang, nhưng theo tôi thấy thì đa phần nam trong lớp đã dáng hai con mắt vào cái bo đì xét xì của "bà già" kia rồi, trong đó có một tên ikemen tóc vàng bước lên quỳ trước mặt bà nữ thần kia.

-"vậy xin nữ thần có thể nói rỏ ra không ạ"anh (k)hùng

-"vâng! ở bên thế giới Falata do ta tiếp quảng đang gập một vấn đề lớn do ma vương và ma thần sấp được hồi sinh, tuy không rỏ thời gian cụ thể nhưng nếu điều đó diển ra mà không có người ngăn lại thì không những chỉ một thế giới đó không mà còn lan ra các thế giới khác và tệ hơn là lang tới thần giới, bởi vậy nên xin các bạn hãy giúp ta..., nếu hoàng thành thì các bạn sẽ có được 1 điều ước bất kì và có thể trở về thế giới của mình"Athena

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tên Hacker Thiên Tài Sẽ Ra Sao Khi Bị Triệu Hồi Sang Dị Giới (Lần Nữa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ