(call it magic)

141 1 1
                                    

Madalas hindi magkasundo,

Magkaiba ng pinanggalingan,

Magkaiba ng papanaw sa buhay,

Magkaiba ng estado sa buhay,

magkaiba ng Mukha ,

Magkaiba ng kasarian,

Magkaiba ang pangalan,

magkaiba ng kakayahan ,

magkaiba ng gusto,

MAGKAIBA sa kahit na ano...

Pero kahit ano pa ang pagkakaiba nyo basta mahal nyo pareho ang isa't isa, Pareho nyong gugustuhin ang lahat ng aspeto ng taong mahal mo. Yan ang LOVE ,walang demands,kakayaning magbago para sa isa't isa,magpakatotoo lang, at susubukan ng susubukang intindihin ang bawat isa. 

Eto ang kwentong ni Cheska Kim,Santiago at ni Aries John Lucas, Herrera na magsisismula sa Magulong usapan, at Magtatapos sa Masayang LS .!!  

by:ms.eLL

Nasa isang Bookstore si Cheska sa isang Mall at inaantay si Luise ang GF nya ,as in Gay friend ..(cellphone) Ola! bakla san kana ? tae ka kanina pa ko nag aantay sayo dito sa bookstore te! paki Bilisan mo pa ho ng very very light ,OPO ,eto na nga po Paakyat na ,mga 3hours nalang 'sabi ni luise' charot ! wait lang te ' me nasight ako ee, dagdag pa niya.Gaga ka talaga bilisan mo a, yung mata mo talaga ang linaw masyado a,oh sige bye! sabi ni cheska .( 'habang namimili ng libro') oh babae anu na? may nahanap kana? anu ba yang binabasa mo? 'tanung ni Luise'.Wala pa naman akong nahahanap,mejo mahal yung books dito e,pero eto by laurenne lee..ok ! me i see? 'kinuha ni luise' parang boring  naman to te, ang kapal kapal katamad'biglang tahimik'. oh? porket makapal matutulala na? 'tanung ni cheska'. makangiti siya oh parang last mo muna.  Ches ! siya yung nasite ko kanina pag akyat ko ,eeeeiii!! ,bulong ni Luise.The who? 'tanung ni cheska' yan ? yang nasa Pinto? Asus ! mukha din namang bakla,me pagkamayabang pa dating. As if naman na aamin kang napupogian ka, Pahard ka kaya'sabi ni Luise'. Di naman , segurista lang ,wag ka ngang kitikiti jan,obyos ka naman masyado kilig ng very very light lang !(kunwari ngbabasa). te! pupunta banda dito 'bulong ni Luise',shhhh..OA mo no?

..AAOWCHHH !! 'napatigil si Luise ng may sumampal sa kanya ng malakas', WHO TOUCH ME? you,you FUCKING BITCH? why did you touch me?, biglang sigaw ni guy '. Anung touch? wala naman akong ginagawa sayo a, 'sabi ni Luise'. There's no other people here that will do that except you, Stupid !. (tahimik si Luise), HOY ! pangeeeet !!, anu problema mo? 'bulyaw ni Cheska'. You're asking me ,what the problem? well this bitch gay touches me on *** 'sabi ni guy'. Realy ? did you see it ? did you see him touching you stupid ***,if you can prove it to us,we'll say sorry for being Makati netong baklang to ,but if you didn't, i'll slap you face back 2 times or you can just say sorry , so what? sabi ni cheska'. Tapang mo miss a? siya lang nasa likod ko ,so ! who else will do that? don't tell me ,its you? ganyan kaba talaga sa mga type mo? nanakawan mu ng hawak?'tanung nung GUY?..hooooyyyyyy !! TAE ka pala eh, ganun kaba din ka assuming? ikinapogi mu na ba yan? sabi ni CHESKA'. Te ! kalma lang ' baka forever ka ng NBSB nyan,bulong ni LUise'.  Marunong naman pala magtagalog paEnglish english pa,sabi ni Cheska' sabay hablot kay Luise'tara na nga ! may epal dito(nagtitinginan lahat ng tao sa bookstore). Losers used to scape ,buti pa nga umalis na kayo'sabi ni Guy'. ahhhh !! ganun , alam mo?  nararamdaman ko e, mamalasin ka ngayung araw na to , PROMIzzzzzess! so be carefull mr.PNMP ,he ' let's Go Luise ,me araw din yan (Lumabas ng Shop)...

('nasa isang fastfood na si Luise at Cheska') , oh ! sis. ako oorder ,gusto mo ng drinks na Ice lang yung laman? ang Hot muna friend e,daig mupa yung nasapak oh, see ! salubong parin yang kilay mo 'sabi ni Luise.'cheska' bahala ka, ayyy ! chocolate ice Cream nalang sakin ,tatlo .'Luise' Okay ! aah,yung  bayad mo? KKB to te , ako lang oorder para sayo. 'cheska' tsssskk ! oh !..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 08, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

incompatibleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon