Chap 1

7 2 0
                                    

Một thiếu nữ thông minh, xinh đẹp, đầy cá tính...

Một chàng trai tài năng, tuấn tú, lắm đam mê...

Hai người đó phải gặp nhau

Hai người đó phải có nhau

Thời gian nảy nở một mối tình bằng thời gian cho một nụ hoa hé nở...

..Và vụ trụ bừng sáng

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Min Sooji - 19 tuổi trăng tròn

Nữ sinh trường Đại Học Seoul - Năm nhất 8-8

 Thân là nữ nhi nhưng cô lại có sở thích khá đặc biệt - chơi game online. Nếu ngoài đời cô là 1 cô gái nhu mì, ít nói thì trong game, cô lại là 1 nữ hiệp vác đại đao oai phong. Cô là game thủ nữ duy nhất góp mặt trong bảng PK, nhiều người còn tưởng cô là yêu nhân.

 Lúc 8h, cô mở máy tính lên và vô game để tham dự hôn lễ của người "chồng" cũ. Haizzz... chuyện kể cũng dài lắm, mà nói chung là cô bị anh ta đá, nhưng cô đâu quan tâm vì lúc đầu lấy anh ta cũng chỉ vì nhiệm vụ thôi mà.

 Khung cảnh trong game lúc này là ..ừm... người và nhiều rất người, đông nghịt. Người ta thấy cô thì nói cô cướp rể. Gì chứ, đến xem vui thôi mà. Bực mk, cô đi sang bên kia cầu, chợt nghe dưới cầu có người gọi tên mk...

" Min Min Sooji " ( tên bả trong game)

Sooji nhìn về phía người gọi.

 Cạnh cây dương liễu bên sông, có 1 người đang đứng, làn gió thoảng qua, cành liễu khẽ rung lên, một chàng trai đứng bên gốc liễu, chiếc áo trắng không vương bụi trần, vai khoác cổ cầm (là đàn í), tà áo phất phơ, phiêu diêu, thoát tục.

 Sooji ngây người ngây người, nhìn không chớp mắt!

 Không phải là vì anh áo trắng đẹp trai, mặc dù anh quả là rất đẹp trai, nhưng hình ảnh lãng tử ôm đàn trong game ko hiếm, nhìn nhìu thành quen nên chẳng còn gây ấn tượng.

 Mà là vì tên của anh chàng đó...

 Jung Jeon Jeonkook!

 Đệ nhất cao thủ server game này.

 Trong game này, một người được coi là đệ nhất cao thủ ko chỉ có đẳng cấp cao mà trang bị phải mạnh, độ sát thương lớn, thao tác phải chuẩn, quan trọng nhất là phải có tiền, rất nhiều tiền. Thế nên lần đầu tiên nhìn thấy anh, cô ko khỏi ngưỡng mộ.

 Đại thần!

 Thần tượng!

 Đại gia!

 "Nghe danh đã lâu, anh gọi em à?" - Sooji chạy xuống dưới cầu, gửi biểu tượng mặt cười, hỏi

  Jeonkook ''ừ" một tiếng, sau đó hệ thống thông báo cho Sooji: Jung Jeon Jeonkook đã đưa tên Sooji vào danh sách bạn bè của anh ta.

  Sooji đồng ý ngay và tiện thể cũng đưa Jeonkook vào danh sách bạn bè của mk. Không ngờ anh ta lại dễ dàng đưa thêm người vào danh sách bạn bè như vậy, bình thường khi thêm người vàodanh sách bạn bè của đệ nhất cao thủ thường bị hệ thống đẩy ra.

 "Em thấy hôn lễ hôm nay thế nào?" - Jeonkook im lặng một lúc rồi nhắn tin

 Sooji sửng sốt, chả nhẽ Đại thần cũng tam chuyện này sao??? "Linh đình lắm!" - Sooji nói

" Em có muốn một hôn lễ hoành tráng hơn ko?"

 Sooji ngây người, ý gì đây?

" Kết hôn với ta nhé!"

 Sooji sốc nặng, may là hôm nay ko uống nước, nếu ko là cái màn hình bây giờ đã ướt nhẹp rồi! Sooji cẩn thận để cốc trà ra xa một chút rồi chăm chú nhìn màn hình.

 Đại thần... 

 Trên màn hình, nhân vật Jung Jeon Jeonkook vẫn đứng yên bên gốc liễu, dáng điệu bình thản, ung dung, rất mực hào hoa. Sooji ngắm nhìn, rồi nhắn lại: " Đại thần... anh bị trộm mất ID hả? =.="

 Jeonkook tỏ ra ko hứng thú với câu nói đùa của Sooji nên gửi một biểu tượng im lặng rồi nói tiếp: "Em đã xem tin mới trên trang chủ chưa, về đại hội PK giữa các cặp vk ck ấy"

 " Đợi em chút, em xem đã" - Sooji

 Sooji mở trang chủ, liếc mắt đã thấy ngay trên trang nhất dòng  chữ "Đại hội PK giữa các vợ chồng". Xem qua cũng hỉu, đây là cuộc thi dành cho các cặp vk ck. Cái thứ duy nhất khiến cô chú ý là cái giải thưởng hấp dẫn kia, Sooji thèm nhỏ dãi mấy món đó.

 " Anh muốn kết hôn với em vì cuộc thi này à? "

" Ừ "

" Sao lại là e "- Cô thắc mắc

" Vì em là nữ game thủ duy nhất trong top 10 PK " - Jeonkook nói ngay

 Sooji hơi rung động, nhưng... lần đầu tiên kết hôn vì nhiệm vụ, lần này chẳng nhẽ lại vì PK. Ko bik đại thần có đá mk giống "ông chồng cũ" kia ko nhỉ??? Sooji ko chịu nổi điều đó. Nhưng... nghĩ lại, ko vì nhiệm vụ, ko vì thi đấu thì mk kết hôn vs người lạ làm j? Hơn nữa, giải thưởng cũng rất hậu hĩnh kia mà...

" Em đồng ý! "- Sooji cắn môi

 Đã quyết như vậy, trong lòng thấy nhẹ nhõm hẳn. " Đi, chúng ta tới Miếu Nguyệt Lão!" - Sooji

" Đợi đã "

" Sao vậy" - Sooji cảm thấy lo lắng, mk dễ dàng đồng ý như vậy có pải là bị mắc bẫy đại thần rồi ko, hay là muốn đánh tháo bỏ chạy?

 Nhưng thật sự ko phải như vậy...

" Anh muốn chuẩn bị tươm tất một chút, ba hôm nữa, 8h nhé!" - Jeonkook đáp

" Chuẩn bị cái j???" - Sooji ngạc nhiên hỏi

" Hôn lễ " 

" Nguyệt Lão chứng nhận là được rồi, đâu cần bày đặt long trọng vậy "

" Không được, hôn lễ của Jung Jeon Jeonkook sao có thể tùy tiện đơn giản?"

"..."

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 17, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ JUNGKOOK x Girl ] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - BTS ver -Where stories live. Discover now