TUYỂN NHÂN SỰ

105 9 16
                                    

1. Những mảng còn trống:

+ Write/Edit/Trans: 1/7 người.
+ Design: 1/5 người.
+ Review/Beta: 0/5 người
+ Collect: 1/5 người

Note: như mọi người đã thấy còn rất rất nhiều mảng còn trống vì team mới xây, nhanh nhanh chân đăng kí về nhà với chúng mình thôi nào.

2. Lưu ý cần thiết khi đăng kí:

- Mảng Collect yêu cầu rất đơn giản, có đơn bao nhiêu thì giải quyết bấy nhiêu, càng nhanh càng tốt tránh ngâm deadline quá lâu và yêu cầu có thẩm mỹ cũng như nguồn ảnh chất lượng.

- Mảng Design/Review/Beta công việc gần như tương tự như trên nhưng lượng công bỏ ra có vẻ "nhỉnh hơn" một chút so với những bạn team collect. Cho phép ngâm đơn (không quá 2 tuần) hoặc chuyển nhượng đơn hàng cho người khác cùng mảng nếu như có việc bận (phải có trao đổi trước), boss hoàn toàn có thể thông cảm cho bạn.

- Mảng Write/Trans có lẽ vẫn là mảng cần các bạn đóng góp ý tưởng và sự cần cù siêng năng của bản thân nhiều nhất. Các bạn có thể hoàn thành tuỳ theo tiến độ và thời gian phù hợp của chính bản thân mình. Riêng mảng này mình không yêu cầu gắt gao về deadline nhưng các cậu đừng vì thế mà bỏ lơ vai trò của mình nhé!

3. Nét cơ bản và ngoài công việc của team:

- Girlcrush được lập từ một con boss tính tình bánh bèo (khi tiếp xúc thân quen) nhưng ăn diện bên ngoài lại khá thích gout thiên về nam tính. Đam mê sneakery, âm nhạc, tất tần tật về Korean style, các cậu có thể thoải mái khi nói chuyện với mình cũng như với nhóm.

- Chúng tớ đều là những con người nói nhiều lộn nhộn, các bạn có thể seen ở groupteam nhưng tuyệt đối khi nghiêm túc bàn bạc về một vấn đề gì hãy góp mặt và cho ý kiến xây dựng team.

- Tớ sinh năm 2001, có lẽ thời điểm hiện tại không còn là lứa tuổi "nhỏ" nhưng cũng không "lớn" ở cộng đồng nơi đây. Không cần ngại khoảng cách, tôn trọng lẫn nhau, lắng nghe ý kiến của nhau là được.

- Khi xảy ra mâu thuẫn, hãy liên hệ với mình để có thể giải quyết nội bộ êm xuôi với nhau nhất có thể, không drama, không phốt hay tự war cá nhân.

- Phải có acc Facebook.

4. Mẫu đơn đăng kí:

• Tên:

• D.O.B:

• Sign (nếu có):

• Mảng đăng kí:

• Link facebook:

• Đã tham gia team:

GirlCrush luôn chào đón bạn!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyển nhân sự|| GIRLCRUSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ