fjnhsai-than y 130-150

30 0 0
                                    

Chương 130: Sung sướng, phê... 

Nhóm dịch: ShenYi

Nguồn: metruyen

- Ò e ò e

Xe cảnh sát kêu to đi tới. Tuy rằng chỉ có một chiếc nhưng như vậy cũng là đủ rồi. Trong đêm tối đèn xe cảnh sát nhấp nháy tỏa ra khí thế uy mãnh.

- Chết tiệt, nhất định là thằng nhãi kia báo cảnh sát.

Một gã trên mặt có vết sẹo dao chém trên xe dữ tợn nói.

- Đại ca, Chúng ta cứ tiếp tục đuổi theo. Có mỗi một chiếc xe cảnh sát chúng ta không cần phải sợ.

Một gã mập mạp lấy dao găm ra chém phần phật trong gió như bướm tung bay nhưng vô cùng mãnh liệt.

-Không ổn, gã đeo kính râm ngồi ở tay lái phụ xua tay , do dự một chút rồi nói:

-Nhanh chóng rút lui.

Vì thế xe tải lập tức quay đầu, “ Vù “ chạy về phương xa. Lúc chiếc xe đi khỏi, cách Diệp Thanh không đến trăm mét, có thể nói là vô cùng nguy hiểm. Nếu là xe cảnh sát xuất hiện chậm một chút, em rằng bọn bắt cóc đã tóm được hai người Diệp Thanh rồi.

- Chú Diệp, sao rồi, không có việc gì chứ?

Xe cảnh sát vừa dừng lại. Vương Binh thò đầu ra hỏi Diệp Thanh . Cùng lúc đó ánh mắt đảo qua người An Tiếu Trúc lộ ra tia dị sắc.

- Cũng may vẫn chưa chết, chỉ hơi kiệt sức thôi.

Diệp Thanh ngồi dưới đất uể oải nói, trên mặt thể hiện sự mệt mỏi. Một đường đuổi theo, leo tường, đánh nhau, cứu người hao phí thể lực và nguy hiểm vô cùng.

Cậu nhìn chiếc xe cảnh sát đang đậu ở đó, chỉ thấy Trình Thiết ngồi ở ghế phụ, phía sau còn có cảnh sát hình sự, liền mỉm cười và gật đầu chào bọn họ.

- Vậy đi, Cậu cởi trói cho cô ấy. Chúng ta đuổi theo bọn bắt cóc.

Vương Binh cười cười ném một dao găm dân dụng cho qua cửa sổ cho Diệp Thanh. Sau đó đạp ga đuổi theo bọn bắt cóc.

Trong xe Trình Thiết giơ ngón tay cái lên, khen:

- Cái cậu Diệp Thanh này thật là giỏi à. Một mình đột nhập vào hang ổ của bọn bắt cóc. Không những cứu người mà còn có thể an toàn thoát ra. Rất giỏi!

Phía sau một gã cảnh sát hình sự nói:

- Đã nghe lão nhắc tới cái tên Diệp Thanh. Hoá ra là tiểu tử này. Không ngờ lại có bản lĩnh như vậy, không làm cảnh sát thật phí quá.

Vương Binh cười to nói: - Làm cảnh sát gì, người ta là bác sĩ giỏi đó.

Trình Thiết gật đầu nói:

- Nếu nói về y thuật. Tiểu Diệp có thể nói là xuất thần nhập hóa, tốt hơn đánh nhau rất nhiều.

Phía sau hai gã cảnh sát hình sự ngay lập tức cảm thấy vô cùng hứng thú, xin Vương Binh và Trình Thiết giới thiệu. Nhà bọn họ có vài người bị bệnh.

Vương Binh và Trình Thiết tự nhiên vui vẻ đồng ý. Vương Binh lại khâm phục nói:

- Diệp Thanh thật tốt phúc không ngờ cứu được con gái của Chủ tịch thành phố.

fjnhsai-than yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ