Thứ nhất chương
Gió hè hiu hiu, bóng đêm bao phủ trên mặt sông, sóng nước tỏa ra hai bên ánh đèn.
Ô sông ngang qua toàn bộ thành phố A, ánh mắt chiếu tới cái này một đoạn ngắn đường lại cũng không lộng lẫy. Đường đi một bên quán bán hàng chính nghênh đón trong vòng một ngày náo nhiệt nhất thời điểm, làm ồn âm thanh cùng giá rẻ bia dẫn ồn ào náo động không ngừng.
Quý Trà đứng tại giá nướng trước đó, nhìn xem cá mực xuyên tại lửa than thiêu đốt hạ đi theo ông chủ thuần thục đảo ngược động tác tản mát ra trận trận mùi thơm.
Hắn nhắm mắt lại dùng sức hít một hơi, hương liệu lẫn nhau tác dụng thành nồng đậm mê người khí tức, chui vào xoang mũi, dẫn xuất muốn ăn cơ hồ khiến tràng đạo tương hỗ quấy gấp.
Loại này đói là từ thực chất bên trong lộ ra tới, làm cho không người nào có thể kiềm chế.
Đang lúc hắn vạn phần say mê thời điểm, giá nướng bên trên cá mực xuyên bỗng nhiên biến thành một con chính mập dính chảy mỡ đùi người, hương liệu cũng che giấu không đi trên đó thịt thối cùng vết thương, giòi bọ nhúc nhích hợp lấy hắc dán tổ chức rơi xuống tại lửa than bên trên, phát ra trận trận hôi thối.
Ngay cả nguyên bản động tác lưu loát ông chủ đều thành hai mắt đục ngầu, sắc mặt đờ đẫn người chết sống lại bộ dáng.
"Cái này. . . Thịt. . . Ngươi. . . Muốn. . . Nhiều. . . Ít?" Thanh âm của hắn mất tự nhiên kéo dài biến chậm, ánh mắt tại trong hốc mắt lăn một vòng, che không được rơi xuống ra.
Quý Trà dọa đến lui về sau hai bước, ngẩng đầu mới phát hiện quanh mình cảnh vật đã trong nháy mắt biến ảo thành khó mà diễn tả bằng lời suy bại cùng sa sút tinh thần.
Mới vừa rồi còn từng cái ngồi tại chỗ say sưa ngon lành gặm ăn đồ nướng người, đều biến thành mặt không thay đổi Zombie, bưng lấy nhân thể từng cái bộ vị ăn uống thả cửa. Trong không khí tràn đầy huyết tinh, mùi hôi, những này Quý Trà đã vô cùng mùi vị quen thuộc.
Ánh mắt của hắn ngược lại dễ dàng xuống tới. Bởi vì tại nhiều năm như vậy về sau, địa ngục trong lòng run sợ, bụng đói kêu vang, tùy thời cần lo lắng cho mình có phải là sẽ mất mạng sinh hoạt mới là mạt thế về sau thường ngày.
Mình làm cái thanh tỉnh mộng, Quý Trà trở lại mùi vị đến, chính cười khổ muốn để cho mình từ giấc mộng này bên trong tỉnh lại lúc, bỗng nhiên nghĩ đến: Mình là ở nơi nào ngủ thiếp đi?
Mạt thế đến sau thứ mười năm, ngay cả giấc ngủ đều thành cần nơm nớp lo sợ xa xỉ phẩm, hơi bất lưu thần liền có khả năng mệnh tang tay người khác. Hắn lúc này mới thật cảm giác sợ hãi, bắt đầu liều mạng muốn từ trong mộng tỉnh lại.
U ám đại học trong phòng ngủ, một trương không đủ rộng một mét trên giường nhỏ, một người đàn ông tuổi trẻ nửa cuốn lấy chăn mền, nửa mới không cũ điều hoà không khí chính thổi ra gió lạnh, đem bên ngoài cực nóng nhiệt độ như không có gì. Lông mày của hắn nhíu chặt, tựa hồ ngay tại trải qua để người hoảng loạn không cách nào tránh thoát mộng cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế làm ruộng vội vàng
General FictionTác giả: Nhu nhu a Văn chương điểm tích lũy: 205, 533, 504 « mạt thế làm ruộng vội vàng » tác giả: Nhu nhu a Văn án: May mắn trở lại mạt thế trước, sợ đói Quý Trà trong đầu cháy hừng hực chỉ có một ý nghĩ: Làm ruộng! Làm ruộng! Làm ruộng! Trước...