Chap 1

1.5K 77 5
                                    

Ở một trại trẻ mồ côi có tên là " Thiên Thần", nơi đó có 1 đám trẻ đang chơi đùa cùng nhau còn có một cậu bé à không là một tiểu thiên thần cũng đang cùng tịu nhỏ chơi đùa cùng nhau, tiểu thiên thần ấy có vẻ đẹp thuần khiết với đôi mắt to tròn đọng nước, sóng mũi cao, đôi môi đỏ chót tự nhiên mọng nước như trái cherry quan trọng hơn hết là cậu bé ấy có đôi má phúng phính cộng với chiếc răng thỏ cute hết sức của cậu.

Cậu bé ấy cứ như là một con thỏ ngọc từ trên trời phái xuống vậy đó khiến người khác thương yêu không hết còn ghét không nỡ.

Phải, thiên thần ấy chính là Jeon JungKook tiểu thiên thần trong lòng mọi người.

JungKook chơi mệt rồi dừng lại đi về phòng nghỉ ngơi, cậu ngồi một hồi thì lấy cuốn truyện sơ mới mua cho cậu, tên của cuốn truyện là " Bảo bối, em chạy đâu cho thoát" ( tên khá nhảm đừng để tâm đến nó :3 ), cậu nhìn tên truyện rồi ngồi đọc, đọc được 1 tiếng sau thì cậu ngồi đó khóc. Đừng nghĩ cậu bị điên, không đâu tại trong truyện nam phụ có tên giống cậu mà người đó lại rất tội nghiệp, yêu say đắm các nam chính mà chính mình lại bị họ hành hạ đánh đập không thương tiết rồi chính tay họ đã giết chết nam phụ ấy. Cậu ngồi đọc xong rồi đóng cuốn sách lại để lên bàn.
- Tội nam phụ quá  mình mà là nam phụ, mình sẽ không yêu họ đâu vì mình đã có Suga òi~~_ nói tới đây Kook lại nghĩ cái gì đó dòi vứt nó vào quá khứ và đi ngủ lun.( Hiên: nó bất cần đời dòi các chế ạ! Kook: mi mói cái giề ăn cơm ko thik lại thik ăn dép à *cầm dép* Hiên: em xin lỗi ạ! Anh cứ ngủ đi haha)
Đang ngủ tự nhiên cuốn sách bay lên, lật từng trang sách và phát sáng cậu thì vẫn ngủ với gấu bông thỏ con của mình mà không hay biết gì cho tới khi tỉnh lại.

- Ưm.._ cậu cựa quậy một hồi rồi mở mắt ra. Đập vào mắt là 4 người phụ nữ và 2 người con trai, thấy cậu tỉnh họ hỏi tới tấp lun!?!

- Kookie con tỉnh rồi hả? Con cảm thấy thế nào!!_ người phụ nữ đã có tuổi hỏi cậu
- Kookie, em thấy sao rồi có thấy khó chịu không??_ một người con gái xinh đẹp hỏi cậu
- Con trai con thấy không khoẻ ở chỗ nào không???_ người đàn ông có tuổi cũng hỏi cậu
Kookie, cậu thấy như nào rồi nói cho biết đi!?!_ cả ba người còn lại đều hỏi cậu
Mặt JungKook đơ ra nhìn mọi người.JungKook's pov
"Họ là ai vậy sao biết tên mình, ủa dòi đây là đâu tui là ai @@, chuyện gì đag xảy da z". End JungKook's pov
Cậu ngồi dậy hỏi một câu.
- À nou, mọi người là ai vậy ạ?? Con là ai sao lại ở đây ạ??_ cậu nói mà cái đầu nghiêng nghiêng cute hết sức. Mọi người ngồi đơ ra nhìn.
1s

2s

3s
- Áaaaaaa, dễ thương quá đi_ tất cả mọi người thấy cảnh đó la lên ( Hiên: thằng nhỏ dễ thương thôi mừ làm ghê thía)
- D.. Dạ trả lời câu hỏi của con dùm với ạ!!_ cậu hoảng sợ nhìn họ la hét. Họ ngưng la, 1 cậu trai ngồi đấy nói:
- Cậu là Jeon JungKook, đây là nhà cậu, cậu không nhớ sao?!_ cậu trai ấy trả lời mà khá lo sợ.
Cậu nghe xong dòi ngồi đơ 1 lát, Kook's pov
" Ể, hổng lẽ mình xuyên không òi, đừng nói là cuốn truyện mình mới đọc nha chời, âu nâu T^T" End Kook's pov

Cậu ngẩn đầu lên nói- À không, không sao mọi người ra ngoài dùm con nha~~~_ cậu nói mà chưng cái mặt cún ra nhìn làm mọi người cùng nghĩ
" OMG, nó té cầu thang xong thay đổi tính cách òi sao trời"
- Ukm, vậy mọi người ra ngoài có gì con xuống ăn cơm ha_ Người phụ nữ trả lời rồi cùng cả đám đi xuống

Còn tiếp.....

Mọi người thấy như nào?? Cho Hiên ý kiến đê
Nó khá là dở lun ấy trời:)

{xk} [Allkook] Vợ cute của tụi anh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ