[danmei] Dưỡng phụ - Thủy Thiên Thừa - Phiên ngoại

658 1 0
                                    

155, phiên ngoại

Thiên Minh chính là tức giận đến muốn thổ huyết, cũng không khỏi không theo Al trong tay bả Thẩm Trường Trạch nhận lấy , trong tay bay bổng sức nặng làm cho hắn cảm giác hết thảy đều như vậy không thể tưởng tượng, hắn đợi ba ngày cũng không phải là muốn đợi tới một nãi búp bê!

Al nhanh chóng chạy, Thẩm Trường Trạch tiểu móng vuốt níu lấy Thiên Minh vạt áo, ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn bất đắc dĩ nhìn xem Thiên Minh.

Thiên Minh một cước đá lên môn, xoay người trở lại phòng khách, đem hắn ném tới trên ghế sa lon, bực mình ngồi vào bên cạnh trừng mắt hắn.

Thẩm Trường Trạch ôm cái đuôi che ở trước ngực, nhỏ giọng nói, "Ba ba, ta cũng không nghĩ tới có thể như vậy." Nói xong còn ngáp một cái, "Ngô, hảo khốn."

Thiên Minh mắng: "Con mẹ nó ngươi ngốc bức a, cho ngươi làm cái gì thí nghiệm ngươi thì làm cái đó thí nghiệm, ngươi nếu cả đời cái này đức hạnh làm sao bây giờ?"

"Cái này thí nghiệm nếu như thành công, long huyết người năng lực có thể trên phạm vi lớn tăng lên, cái này, có nên không một mực như vậy..." Mini con rắn쳌 chột dạ rút vào sô pha trong góc, mềm cánh có chút chán nản,thất vọng buông thỏng.

Thiên Minh nhìn hắn ủ rũ bộ dáng, phỏng chừng cũng buồn bực xấu , muốn không thế nào vài ngày không dám trở về gặp hắn, hắn thở dài, bả Thẩm Trường Trạch bế lên, "Vài ngày ?"

Tiểu nãi long nhuyễn hồ hồ uốn tại trong lòng ngực của hắn, mảnh mai non mịn âm điệu nghe đi lên lộ ra vài phần ủy khuất, "Ngươi trở về hai ngày trước."

Thẩm Trường Trạch đứng lên muốn ôm Thiên Minh cổ, kết quả thoáng cái không có đứng vững, hơi kém bổ nhào, móng vuốt vô ý thức đi bắt Thiên Minh cổ áo, không nghĩ cổ áo cũng không còn bắt lấy, ngược lại tại Thiên Minh xương quai xanh thượng cầm ra một đạo vết máu, Thẩm Trường Trạch cắn môi một bên xem Thiên Minh cổ, một bên nhìn lén Thiên Minh biểu lộ.

Thiên Minh nghiêm mặt được lão dài, hắn nghĩ một cước bả Thẩm Trường Trạch đạp bay , nhưng là hắn nhịn được, trong ngực gì đó quá nhỏ , hắn không thể đi xuống chân.

Tiểu nãi long e lệ súc lên móng vuốt, thở dài, thành thật ngồi ở Thiên Minh trên đùi, đầu dựa vào Thiên Minh bụng, nhìn về phía trên một điểm tinh thần đều không có.

Thiên Minh nhìn xem hắn tiểu San Hô đồng dạng long giác, nhịn không được sờ lên, tiểu nãi long tựu hướng hắn trong lòng bàn tay củng, lộ vẻ nịnh nọt đắc ý vị. Thiên Minh tựu mềm lòng , vuốt vuốt hắn thịt o o khuôn mặt nhỏ nhắn, "Đã thành, đều như vậy, làm như thế nào qua như thế nào qua a, hy vọng ngươi có thể nhanh lên khôi phục."

Thiên Minh đem hắn ôm lấy đến làm cho hắn treo trên bả vai thượng, sau đó đi vào phòng bếp, "Ngươi ăn cơm chưa?"

"Không có."

Trong phòng bếp còn có Thiên Minh giữa trưa theo phụ cận trấn nhỏ đính thức ăn nhanh, hắn dùng vi ba lô nóng lên hạ xuống, sau đó đem Thẩm Trường Trạch bỏ vào trên mặt bàn, bả bài cốt đổ lên trước mặt hắn, "Ăn đi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[danmei] Dưỡng phụ - Thủy Thiên Thừa - Phiên ngoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ