CHAPTER 1

7 1 0
                                    

Eiiiiiii..........KINIKILIG TALAGA KO SA KDRAMA na pinapanuod ko ngayon !!

Sana may OPPA (..kuya..)din ako yung Tipong pinag aagawan din ng mga babae pero syempre sa lahat lahat ng babaeng yon Ako lang pipiliin niya diba..

assuming..

"HoY! Gaga ka talaga mali-late na tayo sa Next Subject natin!Nangangarap ka nanaman !"reklamo ng  mataray kung beast Friend ..Eiii.. kaasar ka din minsan.tss. nanunuod pako dito ng kissing scene e nawala na sa isip ko na may next subject pa pala kmi 

"OO na tatayo na nga oh !masyado kang intense e!"tas tumayo naku agad 

jezzz........ halos ma full na yung memory card ko kaka download ng Kdrama sa CP ko bakit ba kasi ang adik ko  sa Kdrama may lunas naba sa sakit na toh?jusKo lord pa tulong naman po oh

pati tuloy pagsasalita ko parang feeling ko korean na rin tapos yung mga nagsasalita sa paligid ko feeling korean din ang pinagsasabi nila ee.. di ko na alam kung ano

"Anu pa hinintay mo dyan HALI kana!"tawag sakin ni Mich Sus!  kung alam niyo lang Adik din naman sa Kpop at Kdrama baliw na toh E!\

Haishh......

Ito si Zhia Rose Stanford 

"Sandali lang !"pahabol ko sa kanya pero Wala!  hindi talaga marunong mag antay e

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Sandali lang !"pahabol ko sa kanya pero Wala!  hindi talaga marunong mag antay e.

Hang  galing...  -- . --

 --

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Nga pla Mich Kesie Lopez...  one word lang ang magdidicribe o matatawag mo sakin "ADIK" hehehe hindi adik sa pinagbabawal na gamot ah.. baka ano na isipin niyo sakin.. well Adik kasi ako sa Kpop at mga Korean Dramas  tas mahilig ako sa GWAPO lalong lalo na yung EXO at BTS sila yung mga idol ko talaga sa KPOP lalng lalo na si Kim Taehyung ang   GWAPO niya sh*t  . tas EXO naman kilala niyo ba si OH SEHUN?Ang Gwapo din niyan ang MY GOD! Ang Hot niyan tas ang SEXY ng katawan niya.. pati na yang ABS niya 6 packs.. nakaka.. yummy.. 

bka isipin niyo manyak ako ah.. well hndi nmn masyado pero pag nasa harap ko na yong EXO at BTS.. makaka asa ka sakin mamanyakin ko sila HAHAHAHAH.. charot lng mga pren.. 

(MICH's POV)

Bata pa lng talaga ko nahilig nako sa mga Koreano e.. di ko din alam kung bakit ganon ang nangyayari sakin  siguro na aaliw lang ako sa kanila dahil sila yung nagpapawala ng mga problema ko at sila din yung Happy pill ko .

"hay!Mich kanina kapa ah di kapa ba tatayo dyan?gusto kaladkarin na lang kita?sige madali akong kausap"inis na sabi ni Zhia sakin

mabagal talaga kasi ako kumilos minsan eh lalo na pag may pinapanuod ako "Ito na madam nagmamadali masyado.. e di ka namn nakikinig sa klase" 

"anong hindi ?ang sabihin mo ikaw talaga yung hindi nakikinig sa klase!tingnan mo nga sarili mo muka kanang panda kakapanuod ng kdrama na yan !" ito namang kaibigan ko maka panlait parang wala talaga kaming pinagsamahan  nakakatampo

"Ingit ka lang"inisnob ko lang sya kala mo ikw lang marunong mag taray ahh ..

"listen up girls .. did you hear the news yesterday"nagkukumpolan ang mga chismosa mga estudyantengnasa harapan lang namin.. 

"Bakit?anong balita?"tanong nong mapula yong labi..  yak daig pa yuung pokpok sa kanto maka lipstick ah.. tsk!

"Ang anak ng CEO ng MAXWELL dito daw siya lilipat ng SCHOOL!!!!!!!"tumitiling sabi niya.. 

soo ano ngayon?lalandiin niyo?hay mga babae talaga ngayon... 

"Balita ko girls ANG HOT daw ng anak ng CEO his like a GODDESS of handsomeness "kinikilig na sabi niya.. 

GWAPO? Gwapo nanaman? yan tayo eh.. Buti sana kong Gwapong Koreano yan.. di sana  nakisabay ako sa inyo lumandi hehehe.. juk lang 

"And Girls  nabalitaan ko rin na his a Hearthrob  sa Una niyang School and guess What! HIS A KOREAN HEARTHROB !!!!"nag sitilian silang lahat sa subrang kilig!

Tangna!ano daw? Korean hearthrob ? Ano yon?parang kamuka lang ni Ryan Bang?.. that's Weird..

"Hoy! nakarinig ka lang ng korean hearthrob naging chismosa kana agad ah"sabi ni Zhia sakin.. kilang kilala tatalaga ko ng babaeng toh..

"Shunga! di ba pweding maki update lang?"palusot ko sa kanya..

ewan ko lang kung tatalab ba sa kanya tong ganitong palusot"Tsk! di ka magaling magsinungaling" she sarcastic  na sabi niya .. Taray ng bruha eh..

Ewan ko sayo tara na ngaa!!!!





Me AND MY OPPA?Where stories live. Discover now