My Hot Vacation

40.6K 242 4
                                    

Isang araw papunta si Yannie Anne  sa condo ng kanyang boyfriend upang surpresahin ito sa kaarawan....

Pero hindi niya inaasahan na  siya ang nasurpresa dahil sa kanyang nakita....

Hubo't hubad ang kanyang boyfriend pati na rin ang kasama nitong babae at gumagawa ito ng milagro...

Sobrang nasaktan si Yannie Anne, para siyang pinukpok ng martilyo sa kanyang dibdib. Nakarating naman sa kanyang boss na broken hearted siya kaya't binigyan siya nito ng one month vacation sa rest house nito sa probinsya...

Sumang ayon naman si Yannie Anne dahil tamang tama ito sa kanya, upang matakasan ang mga problema at ng makapag pahinga siya at para na rin maka move-on sa kanyang boyfriend...

Pinangako niya sa sarili niya na hindi na muna ulit siya magmamahal. Dahil takot na siyang masktan...

Pero habang nasa rest house siya ng kanyang boss nakilala niya ang nag-iisang anak nito na si Prince...

Gwapo, Cold, Matipuno, Snobber My 6pack abs, Mabait, Dream guy ng mga babae, pero sobrang libog.

Ano kayang mangyayari kung magsasama sila sa iisang resthouse?

Kayanin niya kaya nila na magsama kahit na magkasalungat sila ng ugali?   Ma-fall kaya sila sa isa't isa? Abangan na lang natin.

My Hot VacationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon