[BH] Bốn cầm thú vs bốn hoa khôi <GL+XK+HE> 1

4.3K 25 0
                                    

Tứ cầm thúvs tứ hoa khôi

Tác giả: Phá quân tinh

Đệ 1 chương

" Lão đại, ta nói chúng ta cho dù tọa không hơn Audi, cũng không về phần nghèo túng đến yếu tọa áo thác bộ đi?" Phong Chi Lâu ghét vuốt áo thác đệm, tiếp tục nói:" Một phần giá một phần hóa a!"

Ngồi ở phó điều khiển thượng Tuyết Chi Lạc tay cầm bản đồ, ngay cả mắt cũng lười nâng," Lâu, ta chờ ngươi mua Audi, chính là ngươi đừng cho ta chờ Lâu lắm, ta sợ ta đến tử cũng không tất tọa thượng."

" Thiết, Lạc ngươi như thế nào có thể nói như vậy Lâu? Lâu là không phát tích tắc đã, càng tích thì phải là ngồi hỏa tiễn hướng lên trên lủi, không chỉ nói Audi, chính là phi thuyền vũ trụ cũng là có khả năng." Nguyệt Chi Loạn vỗ Lâu bả vai, nghẹn cười thay Lâu biện hộ.

" Ta nói các ngươi ba cái sẽ không yên tĩnh thời điểm sao?" Hoa Chi Phá thực không nói gì nhìn ba người, lắc đầu, đối với một bên Lạc nói xong," Lạc, ngươi xác định không chỉ sai lộ? Ta như thế nào cảm thấy càng ngày càng không thích hợp, vừa mới hoàn dương quang minh mị, như thế nào lập tức liền sương mù bay? Hơn nữa các ngươi sẽ không phát hiện chúng ta hiện tại không phải ở cao tốc thượng?!"

Ba người vừa nghe lập mã theo cửa sổ nhìn ra bên ngoài, quả nhiên không phải nhựa đường lộ, mà là xanh um tươi tốt cây cối," Lão đại, ngươi sẽ không chạy đến ngọn núi đi đi? Lạc, ngươi như thế nào chỉ lộ?" Phong Chi Lâu hiển nhiên đối Tuyết Chi Lạc thực không hài lòng," Ta chỉ biết ngươi nha trừ bỏh thư ngươi còn nhìn xem biết cái gì?!"

" Phóngp! Ngươi trư a, cho dù tái như thế nào sai cũng có thể là cao tốc a, như thế nào có thể là hoang sơn dã lĩnh? Ngươi sẽ không cảm thấy chúng ta gặp gỡ rất quái lạ dị chuyện tình sao?"

" Có quỷ!" Nguyệt Chi Loạn thực ngắn gọn cấp ra bình luận.

Trong lúc nhất thời trong xe yên tĩnh không tiếng động.

Thân xe một cái run run, ngừng, Hoa Chi Phá khóe miệng có điểm run rẩy," Xe hỏng rồi--"

" Không phải đâu? Chẳng lẽ ta hôm nay yếu táng thân như thế? Không cần a, ta còn không tìm bạn trai đâu!" Lâu kêu thảm, kia thanh âm kêu một cái thê lương," Câm miệng, cho dù ngươi bất tử cũng không nam nhân dám yếu ngươi!"

" Ta phi! Ta không có người yếu ngươi cũng so với ta rất đi nơi nào, mọi người cũng vậy! Hừ."

" Uy, các ngươi, hiện tại là thảo luận này thời điểm sao? Xuống xe lạp!" Thật sự là chịu không nổi này hai cái, mỗi ngày hỗ kháp, trách không được mọi người đều nói các nàng hai cái cójq! Nguyệt Chi Loạn đã muốn lười nói sau chút cái gì, kéo phía sau ba lô liền mở cửa đi ra ngoài, vẫn là lão đại lý trí, trước tiên đã đi xuống đi.

[BH] Bốn cầm thú vs bốn hoa khôi &lt;GL+XK+HE&gt; 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ