+Rules

74 7 0
                                    

You should follow the rules okay?

Rules~

[!!!!] Closing of Account. Eto ang problema ng lahat ng mga RPs, yung bigla-biglang nag-C-CA! Nakakainis lang eh. Shetness. You MUST have three valid reasons kung bakit ka-mag-c-CA. And another three valid reasons kung bakit gusto mong bumalik dito sa LHR. 

[!!] DOUBLE ACCOUNTS ARE STRICTLY PROHIBITED. Wag maramot mga bh3s. Kung dalawa account niyo, paano niyo mapagsasabay? So, geguhan tayo? Ganun? 

[!!!] Real Account. PM your real account here in this account. Hindi sa account ng Principals, dito lang! Kapag hindi niyo na-PM yung account niyo dito, means hindi pa taken yung character na gusto niyo. Maliwanag ba?

[!] Be Active. Ang pangunahing rule sa mga RPs. Geh. Mag-inactive ka ng 4 days, kick-out ka na.

[!!] Operator's Gender. Masaquete yung malalaman mo na babae pala OP nung boyfriend mo. Dibadibs? Kapag babae ang ni-r-roleplay, dapat babae din ang OP. Kapag lalaki naman ang ni-r-roleplay dapat lalaki ang OP. Gets?

[!!!!] STRICTLY, NO FIGHTS! Pwede naman kaso wag lang papahuli samin. 

[!!!] Accounts. Magpaalam kung gagawa ng couple account, group account or whatsoever. 

[!!] Reservations is a BIG NO. First come, first serve ang basis dito. 

[!!!] Changing Account. MUST 'to para sa mga dating Roleplayers! Dapat mag-c-change kayo ng ni-r-roleplay niyo, keh? Kapag bago naman kayong roleplayer, bawal ng mag-change account! 

[!!] Hashtag. Put #LoveHeartsRoleplayer and #Lover on your bio. Nag-c-check kami ng mga accounts, okey?

[!!!] Stories. Allowed ang Blogs, Mansions etc. dito. Kahit wag na kayong mag-paalam kapag gumawa kayo niyan pero kapag ibang story na, magpaalam sa aming principals.

[] Passcode. *Sino ang Leader sa APink at Girl's Day?* Papalitan yan everyday. Huehue.

Yan muna. Hindi muna kami mag-h-higpit. Tsaka wala munang offenses. 

Love Hearts Roleplay {The REVAMPED: Love Hearts Academy}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon