Chapter 1

3 1 0
                                    

Hindi ko alam kung paano uumpisahan.
Hindi ko alam kung paano sasabihin.
Paano ko ba sasabihin na sasagutin ko na siya?

Nagkaroon na ako ng boyfriend dati pero bakit sa lalaking to hirap na hirap akong sabihin na kami na, arrgh paano ba?

"Pwede ba tayong mag usap?" Ano ba! Magkaharap na kayo at ngayon tatanungin mo siya kung pwede siyang makausap? Argh syempre pwede kayong magkausap liyah, bat ba yun pa natanong mo?

"Sige, dito na ba tayo mag uusap?"
Tanong niya, mahiyain talaga tsk shy type masyado.

"Ah doon na lang sana sa baba, kung pwede yong tayong dalawa lang? mukhang nagtaka naman siya pero wala naman siyang choice kaya tumango na lang siya.

Lumayo kami ng kunti sa mga kaibigan namin nauna akong naglakad at siya naman nasa likuran ko, hindi ko talaga alam kung paano uumpisahan.

Papa Jesus, tulungan niyo naman po ako please .

Huminga ako ng malalim bago huminto sa paglalakad at humarap sakaniya, ito na ba? Ito na ba talaga yong time para sagutin ko siya?

Nakatitig lang ako sakaniya at siya naman hindi makatingin ng deritsyo sa mga mata ko, tsk torpe talaga

Bakit pakiramdam ko nagtatalo ang isip at puso ko pakiramdam ko hindi sila parehong nagkakasundo sa gusto kong mangyari.

Sa puso ko sinasabing ito na yong time, masaya naman akong kasama siya hindi ko naman din ineexpect na yong 3years ultimate crush ko ay may gusto din sakin at gusto akong ligawan pero bakit sa isip ko natatakot ako na sagutin siya?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 19, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Destiny's Cruel Where stories live. Discover now