Thần Tiên Dưới Váy 1

58 0 0
                                    

Chương 1: Tiên Hoàng chí bảo

(cầu cất chứa! Cầu đề cử! )

Duệ Lam không thể tin cúi đầu xuống, nhìn xem cái này thanh tiên kiếm quán xuyên lồng ngực của mình, mũi kiếm không ngừng trôi rơi máu tươi, đau đến dĩ nhiên mất đi tri giác.

Kiếm này tên viết Giao Long, Tiên Kiếm trên bảng xếp hạng thứ bảy, nàng nhưng là lại quen thuộc bất quá.

Đây là nàng sớm chiều chung đụng phu quân tùy thân bội kiếm, cùng nàng kinh hồng kiếm, là trời đất tạo nên một đôi.

Mất công độ lệch đầu, cầm kiếm người quả nhiên là chủ nhân của nó, tuấn mỹ không đúc Tiên Quân Mạc Đàm.

"Tại sao?" Nàng kinh ngạc mà bi phẫn, trong tay kinh hồng kiếm vô lực ngã xuống trên mặt đất, phát ra gào thét.

Hắn mặt không biểu tình, ánh mắt không hề lúc trước ôn tồn, lạnh như băng cực kỳ, còn không nói chuyện, bên cạnh hắn nữ hài nhi liền mở miệng trước rồi.

"Hừ, ngươi tiện nhân kia trộm cắp Tiên Hoàng chí bảo, lớn lao Đàm ca ca bất quá là vì Tiên Hoàng đại nhân truy hồi mà thôi."

Cái này kiều mị động lòng người nữ hài nhi, thò tay kéo phu quân của mình, thân mật tựa ở hắn lồng ngực.

Tiên Hoàng chí bảo? Cái kia vốn là Tiên Hoàng tự tay truyền cho nàng chi vật, sao có trộm cắp mà nói?

Chuyện cho tới bây giờ, Duệ Lam vậy còn sẽ không rõ cái này đôi cẩu nam nữ làm cho đánh hoạt động.

Không phải là giết người đoạt bảo, hà tất nói được đường hoàng.

Hôm nay nàng bi thống cực kỳ chính là, cái khác người xung quanh chờ vây quét mai phục nàng coi như xong, cái này vừa rồi một mực cùng nàng kề vai chiến đấu nam nhân, cũng tại thời điểm mấu chốt nhất, đánh lén nàng một kích trí mạng nhất!

Càng làm cho nàng cảm thấy buồn cười là. . . Yến Tâm My!

Cái này từ hạ giới phi thăng đi lên bình thường nữ tu, nếu không có nàng cứu trợ che chở, sớm đã bị cừu gia giết chết vãn bối, chính là như vậy hồi báo nàng hay sao?

Nàng đối với nàng dốc lòng dạy bảo như đồ, nàng rồi lại câu dẫn trượng phu của nàng!

"Cái gì thời điểm bắt đầu hay sao?" Nàng lạnh lùng hỏi.

Nếu không có hôm nay, Duệ Lam thậm chí còn không biết, nàng cùng Mạc Đàm lại sớm đã tối thông xã giao!

"Cái gì cái gì thời điểm bắt đầu hay sao?" Yến Tâm My vốn là không tự chủ được chột dạ một cái, lập tức vừa cao ngóc lên cái cằm đắc ý khoe khoang nói, "Lớn lao Đàm ca ca yêu cho tới bây giờ cũng không phải ngươi, nếu không có ngươi lấy thân phận bức bách, hắn sao có thể sẽ lấy ngươi? Ta cùng hắn mới là thật tâm yêu nhau!"

Lấy thân phận bức bách? Chê cười!

Năm đó là ai vì đuổi theo nàng, chạy khắp cả bát hoang, theo đuổi nghìn năm?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tu Tiên] Thần Tiên Dưới Váy - Lãnh ChâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ