Hai trăm linh một không nghĩ đương thần phó nam nhân
Ta tư gia tinh cầu toàn văn đọcTác giả: Áo bông vệThêm vào kệ sách
Đúng vậy!
Bảy năm!
Đối với vương diễn tới nói, bất quá là trên địa cầu một ngày một đêm, hắn thế giới bất quá thay đổi cái bộ dáng!
Bị vương diễn từ địa cầu bắt tới mọi người, đối vương diễn mất tích không sao cả, bọn họ bên trong đại đa số người thậm chí ước gì vương diễn từ đây lại không xuất hiện mới hảo đâu!
Vương diễn mất tích, bọn họ mới có thể tại đây một khắc vô chủ trên tinh cầu, thông qua so với người bình thường dẫn đầu mấy ngàn năm tri thức, càng cao nhất đẳng năng lực, xưng vương xưng bá, tác oai tác phúc!
Không có ai nguyện ý trên đỉnh đầu có một cái có thể tùy thời đối bọn họ quyền sanh sát trong tay tồn tại!
Trên tinh cầu.
Chân chính đối vương diễn quan tâm chỉ có giả tĩnh kỳ cùng tạ vũ phi, cùng với bị vương diễn sáng tạo ra tới thú nhân, cùng vĩnh viễn trung với hắn khải rải bộ lạc.
Ở vương diễn rời đi bảy năm bên trong, không biết ngày đêm lo lắng, dày vò chỉ có bọn họ!
Ngắn ngủi triền miên lúc sau.
Giả tĩnh kỳ vững vàng cảm xúc, từ trên xuống dưới đánh giá vương diễn, lo lắng hỏi: "Trên địa cầu đã xảy ra chuyện gì? Ngươi vì cái gì lâu như vậy không có trở về? Là trên địa cầu thần linh ra tay sao?"
"Một chuyện nhỏ, ta bị nhốt ở lỗ cách truyền thừa nơi, nơi đó thời gian tốc độ chảy cùng địa cầu không giống nhau, ta chỉ ở bên trong ngây người nửa giờ, trên địa cầu liền đi qua ba tháng." Vương diễn giải thích nói, hắn cười khổ một tiếng, "Lần này tình huống hoàn toàn là cái ngoài ý muốn, này không, từ lỗ cách truyền thừa nơi ra tới, ta liền vội vàng gấp trở về!"
"A!" Giả tĩnh kỳ mở to hai mắt nhìn, vẻ mặt không dám tin tưởng, không thể không nói, nguyên nhân này thật sự là, quá làm người cảm thấy ngoài ý muốn!
"Bằng không đâu!" Vương diễn buồn bực than một tiếng, "Ta cũng không nghĩ tới sẽ phát sinh chuyện như vậy a!"
Giả tĩnh kỳ nhìn vương diễn, hảo sau một lúc lâu, mới nói: "Vương diễn, chúng ta về sau vẫn là không cần lo cho trên địa cầu sự tình! Ngươi ở trên địa cầu cũng không phải vô địch, lần này còn hảo, chỉ là mệt nhọc ngươi ba tháng. Nếu trên địa cầu có càng cường đại tồn tại, phong tỏa thời không chi môn, ngươi thật sự ra ngoài ý muốn, chúng ta nên làm cái gì bây giờ? Cho dù trường sinh bất lão, ta cũng không nghĩ một người sinh hoạt ở thế giới này."
Nói.
Nàng nước mắt như vỡ đê giống nhau bừng lên.
Vương diễn vươn tay, nhẹ nhàng lau giả tĩnh kỳ trên mặt nước mắt: "Ân! Nghe ngươi, chúng ta chuyên tâm xây dựng chúng ta thế giới, trừ phi đặc biệt tất yếu, không đi trên địa cầu trêu chọc những cái đó thần thần quái quái sự tình! Lần sau hồi địa cầu, đem ngươi cha mẹ cùng cha mẹ ta đều tiếp nhận đến đây đi!"
YOU ARE READING
Ta Tư Gia Tinh Cầu
FantascienzaTa Tư Gia Tinh Cầu Hán Việt: Ngã đích tư gia tinh cầu Tác giả: Miên Y Vệ Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , Tương lai , OE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Tinh tế , Làm giàu , Thần thoại , Hài hước...