Xin chào minna - san đã đến với FuyuTeam . Mình chính boss của team .
Team được thành lập ngày 19/8/2018 và mới chỉ có 2 boss .
Thế nên team vẫn còn rất là lạc lõng nên minna hãy chung tay xây dựng cho team trở nên hùng mạnh nhé !!!
Nào cùng đến với nội quy , các mảng đang tuyển và đơn đăng kí thôi !!!
A :Nội quy .
1 : Viết đúng theo đơn đăng kí và không chấp nhận viết tắt .
2 : Tôn trọng team , hòa bình tuyệt đối và không gây chiến tranh . Nếu nặng thì có thể bị loại ra khỏi team . Team không ưa những thể loại thích mảng này và tẩy chay mảng khác , không phân biệt đối xử dưới mọi quy cách như độ tuổi , giới tính ....
3 : Đã làm đơn đăng kí thì vui lòng làm và trả test đúng hoặc muộn hơn thời hạn một tuần . Nếu chậm thêm tuần nữa thì bị trừ 2 điểm . Nếu còn chậm nữa thì đơn đăng kí bị hủy .
4 : Nếu muốn hủy đăng kí thì nhắn với nick chính của boss và nói rõ lí do ạ .
5 : Nếu off thì phải nhắn với boss , phó boss hoặc quản lí team . Nếu là trường hợp khẩn cấp thì giải thích sớm nhất có thể .
6 : Hạn chế nói tục , và cấm nói với khách hàng những từ ngữ khó nghe .
7 : khi làm đơn đăng kí phải ghi ở đầu là : " We are the Snowflakes !!! " . Chứng minh rằng đã đọc nội quy . Nếu không có sẽ không duyệt ạ .
8 : Quan trọng : Cấm tiết lộ mật khẩu team , không tùy tiện tạo danh sách đọc khác ngoài tác phẩm của team . Follow cũng chỉ follow thành viên team . Nếu vi phạm thì sẽ giao cho trưởng nhóm ( người làm test xuất sắc nhất do boss chấm ) mảng đó xử phạt và thông qua Boss . Và team chỉ giao mật khẩu khi nào thành viên đạt được khá nhiều .
B : Các mảng cần tuyển .
_ Phó boss (0/2) .
- Lưu ý : Phó boss phải thành thạo hai mảng .
_ Collect (0/8) .
_ Manage (0/1 - Nam ) , (0/1 - Nữ ) .
_ Write (0/8) .
_ Design (0/5) .
_ Review (0/4) .
_ Event (0/4) .
_ Music (0/4) .
_ Reply ( 0/3 ) .
_ Advertise (0/2) .
- Lưu ý : với mảng này thì vui lòng PR team bằng nick này nhé .
_ Art (0/5) .
_ Beta (0/4) .
C : Đơn đăng kí .
STT :
Nickname :
Năm sinh :
Tuổi :
Giới tính :
Mảng :
Chứ kí :
Sau khi đăng kí thì inbox để nhận test ạ .\
Team rất thân thiện 'v' .
#B
#_Fuyu_Team_
YOU ARE READING
_Fuyu_Team_ TUYỂN MEMBER - Snowflakes .
RandomHãy đăng kí tham gia và trở thành một Snowflakes của _Fuyu_Team_ nào! Team tuyển Phó boss và các mảng design, collect, write, review, art , music , event và advertise team. #_Fuyu_Team_