[BH] [Đồng Nhân Xạ Điêu] Tiêu dao hiệp ẩn

4.1K 29 3
                                    

=================

Thư danh: Tiêu diêu hiệp ẩn

Chỉ giả: Túy công tử

Địa chỉ:http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=972379

Chương tiết: Cộng 48 chương, mới nhất chương tiết: Không tiện uyên ương không tiện tiên( Vĩ chương)

Bị chú:

Bản văn:gl , xạ điêu thần điêu đồng nhân. Cho nên cải nguyên văn thời gian một ít nội dung chư như thế loại đích, mọi người không cần thâm cứu%_

==================

☆, hoa đào đảo thượng hoa đào tiên

Chỉ giả có chuyện muốn nói: Cải cái sai tự.

Kia ca, ca từ tới, ổ cải đảo, am cải ổ." Na kham lão tử hoa gian tửu, giống nhau cúi đầu ở nhân gian" Đổi thành nguyên thi" Chỉ mong lão tử hoa tửu gian, không muốn cúi đầu xe trước ngựa"

Tuổi, ta cải thành Hoàng Dung đánh cuộc xuất hiện đích thời điểm mười sáu tuổi.

Về sau phỏng chừng còn có thể cải rất nhiều, đồng nhân a.

Tuổi lại đem ta chỉnh hỏng mất, thế kỷ tân tu bản liền kia hồi sự đi. Tuổi ta vẫn là dùng trước kia khai thiên đích trữ tông khánh nguyên năm năm bắt đầu tính toán, sau đó cấp Hoàng Dung ra trường thiêm một tuổi.

Cải đó tự câu cái gì đích.

Cơ bản thượng, đương cái song song không gian xem đi%_

Nam tống trữ tông khai hi ba năm, Đông hải hoa đào đảo thượng.

Ta đứng ở hoa đào đảo đích độ khẩu thượng, nhìn thấy lão cha bước Thượng Hải thuyền, lớn tiếng nói:" Phụ thân, lần này bao lâu trở về? Mặc kệ khi nào thì trở về, nhất định muốn dẫn lễ vật cho ta, bằng không ta sẽ không lí ngươi! Còn có, ngươi đáp ứng của ta, lần sau nhất định muốn dẫn ta đi ra ngoài ngoạn! Đảo thượng hảo buồn!"

Lão cha cười:" Của ta ngoan Dung nhi, phụ thân na thứ đi ra ngoài không mang lễ vật trở về cho ngươi. Lần này ra đảo phóng hữu, ít tắc một tháng, nhiều tắc ba tháng tất nhiên hồi phản. Dung nhi ngoan ngoãn đẳng cha trở về, lần sau phụ thân tiện mang ngươi ra đảo du ngoạn."

Ta hỉ ra nhìn ngoại:" Phụ thân nhưng không cho lại bì!"

Lão cha" Ha ha" Cười không hề nói chuyện, hắn xoay người sang chỗ khác, hải thuyền theo gió mà động, chỉ chốc lát nhân liền biến mất ở chân trời.

[BH] [Đồng Nhân Xạ Điêu] Tiêu dao hiệp ẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ