Sabado ngayon at nandito ako sa kwarto kasama ang-----"Hey babe! Wag ka ngang ganyan" sabi ko habang titig na titig sya sakin
"Wag mo kong titigan ng ganyan lalo akong nai-inlove hanubaaa!" Sabi ko ng may pagpa-cute sa kanya keshe nemen eh, ilalapit ko na ang labi ko at aaktong hahalikan ko na sana sya ng biglang ------""Ahhhhhhhh" Nagulat ako ng may biglang may pumasok sa kwarto ko at pagtingin ko, tss si mama lang pala.
"Ma,hanubaa? Uso kumatok magkakaroon ako ng sakit sa puso sayo eh" sabi ko at kinuha ang picture na pinag-papantasyahan ko at naitapon ko dahil sa gulat
Andun na ako sa part na feel na feel ko sya eh, kaso pambihira si mama panira ng moment. -_-
Biglang nagsalita si mama
"Ikaw talaga krisha bata ka kung ano ano ang ginagawa mo di ako magtataka na isang beses baliw ka na, eh kung tinutulungan mo kaya ako dito edi may nagagawa kang maganda blah blah blah" sabi ni mama habang kinukuha ang mga damit na lalabahan nya at tsaka lumabas na ng kwarto."Nyenye daming sinabi ha" sabi ko ng pabulong, at tumayo na, kinuha ko mona ang picture na pinag-papantansyahan ko at tinabi.
"But first let me introduce myself, I'm krisha Abegail Sanchez just call me kris for short. Ako nga pala ang kapatid ni Kyle Josh Sanchez ang bunso nyang kapatid na di naman kagandahan sa inyong paningin ngunit may ibubuga rin, And I thank you.... ^_^ Pvta naging pageant self nangyayari sayo? haha and for more info nagaaral ako sa isang public school,samantalang ang unreachable guy na pinag-papantansyahan ko ay sa isang kilalang paaralan pumapasok, at nadadaanan ko ang pinapasukan nya tuwing papasok ako, kaya naman minsan nakikita ko sya shett woooaaa heaven kaso minsan lang :<, then sabi ko nga diba nadadaanan ko yung pinapasukan nya kaya naman parang ako lang rin dinadaan-daanan nya lang awww sad to say but true. :-(. Ang isang krisha na katulad ko ay simple lang dalawa lang kaming magkapatid ang kuya kong nakakabwiset na si kyle josh sanchez in short ky na poging pogi sa sarili pero pwede na rin at --------"
"KRISSSSSS" ay gagong ky! Kagulat hutaness mygod kaya kayo wag nyo kong gugulatin nakakasapak ako pag may katabi ako well, speaking of nakakabwiset, tinatawag ako ng kuya kong aisshh nevermind, mamaya ko na ituloy yung pagpapakilala ko ha! Tinatawag ako ng tukmol eh.
"OHH BAKIT?" pasigaw kung sagot.
"HALIKA DITO, MAY IUUTOS AKO SAYO" pasigaw nya ring sagot.
"AYOKO NGA! MAY PAA KA, MAY KAMAY KA DIBA! KAYA MO NA YAN." pasigaw ko ulit.
Ganyan kami magusap minsan, nakakarinde! Nakakabuset nga yan eh, puro utos kaya naman niyang gawin hysss. -_-
Biglang nagsalita si mama"ABA,UYY KAYONG DALAWA ANG IINGAY NG BUNGANGA NYO! BAT BA KAYO NAGSISIGAWAN? MAGUSAP NGA KAYO NG TAHIMIK! sabi ni mama! Ayan na naman sya chuchu, siya rin naman anlakas ng bunganga hahah peace ma!
"Si kris, po kasi ayaw lumapit may iuutos lang ako eh!" sumbong ng magaling kong kuya!
"KRIS,TINATAWAG KA NG KUYA MO AH MAY IUUTOS DAW SUMUNOD KA NA LANG" sigaw ni mama.
"Opo, ito na po lalabas na! Di naman makapagantay " sabi ko at lumabas na ng kwarto at dumiretso sa magaling kung kuya.
"Mahal na prinsipe ano po ba ang kailangan nyo at ipinaguutos nyo?" sabi ko na nakangiti pero gigil na gigil na ako woooaa kalmaaa.
"Akala ko ayaw mo?" sabi nya at halatang nangaasar pa, aba aarte pa? Ito na nga oh susundin ko na sya walastek naman magka kuya ka ng ganto.
"Edi bahala ka dyan, dami mong arte"
"Ito talagang bunso namin,ang cute cute" sabi nya at pinisil pisil pa yung pisnge ko buset talaga.
"ANO BAAAAAAA? MASAKIT! KUNG MAY IUUTOS KA SABIHIN MO NA LANG! ANO BA YUN? WALA KA NA NAMANG MAPAG TRIPAN!" aisshhh nakakagigil.
"Easy baby bunso namulala ka na oh bwahahahahaha"
"Pwede bang favor ikaw mona gumawa ng gagawin ko ngayon! Pleasee" aba't talaga matinde toh "Kunti lang naman yun, magwawalis sa labas, magdidilig ng halaman, maghuhugas at magluluto" walastek na utos yan, Simple lang kami at wala kasi kaming katulong dito sa bahay kaya kami talaga dapat ang kikilos!
"Masakit kasi yung paa ko ngayon, dahil sa pagbabasketball ko kahapon pleasee baby bunso" sabi nya at nagpapa cute pa ang loko walanghiya.
"OO NA,WALA NAMAN AKONG MAGAGAWA PAG SINABI KONG AYAW KO TALAGA BUSET" sabi ko at pinanlakihan sya ng mata. *walkou------*
"Teka,pwedeng pakikuha mo na rin mona ako ng tubig hihiz" wala naman akong magagawa kaya sinunod ko na lang shetengene -,-.
"OH! Ayan na mahal na prinsipe, di na to mauulet ulet tandaan mo" -_-
"Thankyouu baby bunso, hayaan mo babawi naman ako sayo"
"Tch"
Ginawa ko na lahat ng inutos sakin ng kuya kung bwiset, linis dun linis dito, ang haggard ko na shettt nakakapagod! Tuwing madadaanan ko sya ngingiti ngiti lang ang loko! Nakapagluto na ako ng kakainin namin, nakapaghugas na, naglinis sa likod bahay nag dilig ng halaman, woooo sipag ko noh. Samantalang ang kuya kong magaling ayun heaven nasa sala lang at pa chill chill lang buset. At sa wakas hating gabi na ako na tapos sa lahat ng kailangan kung gawin, pabagsak kung hiniga ang sarili ko sa kama, taena kapagod hysss.
Tumayo ako at kinuha ko ang picture ng unreachable guy ko hihiz, bumalik ako sa kama at humiga ulit. "Hys, kailan mo kaya ako mapapansin, Adrian Laurent Montereal Hanggang ganto na lang ba ako sayo?" sabi ko habang hawak ang picture nya.
Yiee angaling noh, may picture sya sakin! Ganto kasi yan
Flashback.
Kaya ako nagka picture nya haha! Matagal na nangyare to, pero isang beses nakita ko siya nagmamadali maglakad papunta sa direksyon ko humygad! Sa sobrang pagmamadali nya nabangga nya ako! So, ayun sabi ko isa pa hit me again lande ha! Charot lang hahahah ito na nga sabi ko
"ay sorry" sabi nya
"No, its my fault sorry! I have to go sorry again"
nagmamadali siyang umalis kaso nahulog yung wallet nya kaya hinabol ko sya at binigay ko sa kanya "
Thank you" na lang ang sinabi nya dahil nagmamadali sya!
Kaya habang naglalakad may nakita ako, nahulog ata sa wallet nya kaya kinuha ko picture nya yung nahulog ibibigay ko sana kaso nakita ko na kakaalis lang nung kotse nya! Kaya hanggang ngayon na sakin parin to hihiz.
End of flashback.
Una, pa lang crush ko na sya eh! Kasi tuwing nadadaanan ko yung pinapasukan nya nakikita ko sya kaso madalang! Kaya habang nakikita ko sya nahuhulog yung loob ko, kaya ayun naging crush ko siya, pero ang oa ko lang mag crush hihiz.
Habang nakahiga ako, humihikab na ako at bumabagsak na ang pilik mata ko. Siguro dala ng pagkapagod iaantok na ako hyy, dami kasing pinagawa nung letse kung kuya! Eh tanga ko kasi sumunod ako hys ewan! Tumayo na ako at tinabi na ang picture nya bumalik na ako at nahiga! Maya maya ay nakatulog na ako.
ZzzzzzzzzzzZzzzzzZzzzzz!
YOU ARE READING
The Unreachable Guy (on-going)
General FictionThe unreachable guy by: Darkestdreammm Imposible bang mapansin ang gaya mo ng isang unreachable guy? SABI NGA NILA " WALANG IMPOSIBLE SA MUNDO" Sana nga! I wish, na someday mapansin nya rin ang kagaya ko.