HI readers sana ma gustuhan niyo po tong new story ko po . paki read din po yung "BEST FRIEND LANG AKO" thanks sana magustuhan niyo po yung story na yun at tong story na ginagawa ko thanks and GOD BLESS YOU READERS!^^ paki VOTE po nalang po tong story kong nagustuhan niyo thanks :)
--------------
anu ba ang BEST FRIEND para sainyo ? .. ang BESTFRIEND ay yan yung taong nandyan parati umulan man o bumagyo , hindi ka iiwanan sa daan o kahit saan, yan yung nag pro-protect sayu. yung nag papatawa sayo pag ika'y nalulungkot. at kung minsan siya yung masayang kasama yung lahat ng problema ay nawawala at nalilimot nang dahil sakanya pero hindi mo inaasahang ma fall ka sa BESTFRIEND mo at masaklap pa ay yung malalaman mong may sakit ang BESTFRIEND mo . at ayaw mo siyang mawala dahil gusto mo pa siyang makasama pero, hanggang kelan mo pa kaya makakasama ang taong tinatawag mong BESTFRIEND? kung alam mong mawawala siya? . ikaw ba ang dahilan ng pagkawala niya? o ikaw ang dahilan kung bakit siya nagkaroon ng lakas ng loob ng maka survive sa sakit niya? ......
--------------------------
Mark's POV
hi ako po si Mark James. isa po akong lalakeng LONER kaya always akong naka headphones at naka black shrts ang most of all mahaba ang buhok ko :) nag aaral ako sa isang public school at ako'y isang drummer ng isang banda sa school namin , simple lang akong tao kaso sabi nila mayaman daw ako dahil marami akong pera sa wallet ko , sa totou lang hindi naman kami mayaman may kaya lang, at tska nag wowork din ako para may pera ako at para mabili yung gusto kong bilhin ..
Kaithlyn's POV
Hi ! ako si kaithlyn ang kababata ni Mark James, simple lang akong tao at masayahin ako , pero sa tuwing nakakasama ko si Mark James or MJ para kaming SIRA ang lakas ng trip kaso itong Mj na to medyo LONER pero ayaw kong makita siyang ganun kaya parati ko siyang pinapasaya. kaso nga lang sadyang ayaw mag share ng problem niya kaya hinahayaan ko nalang siya kasi ganyan siya talaga ee masikretong tao :D ...
-------
Kaithlyn POV
Isang araw nakita ko si MJ sa harap ng bahay nila nag babasketball suot suot ang Fav. black jersey niya na may num 23 sa likod at harap , eto kasi ang hilig niya mag basketball kahit umaraw o umulan nag babasketball parin siya pero magaling tong bestfriend ko na to 2 times siyang nag MVP sa mga liga sila parin ang BACK to BACK defending Champions ^^ syempre bilang bestfriend niya andyan ako parati sa Tabi niya kahit may laro siya andun akong nanunuod at nag chi-cheer ! kahit natatalo na sila chinicheer ko parin siya kahit anung mangyare at syempre after ng game nila pupuntahan ko siya at sabay itatapon ang towel at damit sakanya sabay sigaw , HOY ! MAGPALIT KA NGA PAWIS NA PAWIS KA OH, BAKA MAGPATYO KA NANAMAN NIYAN ! ... yan parati ang sinasabe ko sakanya everytime na pinagpapawisan siya....
MJ POV
ang boring sa bahay makalabas nga ng makapag laro ng basketball. akalain mo nga naman ohh. saktong andito yung bestfriend ko parang blooming siya aa? hay nako naka shorts siya -.- kasi ayaw na ayaw kong nakikita si kaithlyn na nag sho-shorts na maikli kahit hilih niya na mag suot pinagbabawalan ko parin siya kasi ayaw ko yung pinag titinginan siya ng mga ibang lalaki na halos matunaw siya....
kaya pag katapos kong mag laro pumunta kami sa may park pero siyempre nagbihis muna ako . at ayun pumunta kami sa may park at sakto may parang maliit lang na lake dun at umupo kami at sabay sabing gusto niyang mahiga kaya ayun pinahiga ko siya sa may lap ko .. ayun kwentuhan kami ng kung anu anu, kasi kahit medyo corny ang kinekwento namin tawa kami ng tawa kahit basta ang alam namin masaya kami :D .
Kaithlyn Pov
syemes ! eto nanaman kami tawa ng tawa halos sumakit na tiyan namin sa kakatawa ee, pero ok lang yun :D masaya naman kami ee . hmm. sa sobrang tawa ko nga hinawakan ko ang pisngi ni MJ ee . nakakatawa siya kasing tignan pag tumatawa halos wala siyang makita pag natatawa siya panu naman ee singit siya ee :D .. pero sa tutousin pag malayuan hindi siya singit kaya minsan na kyu-kyutan ako sa bestfriend kong to :D panu naman kasi malakas mang trip pero mas malakas akong mang trip sakanya :D kaya minsan mapipikon to talaga . :D pikunin pag hindi na niya kinakaya :D
BINABASA MO ANG
I FELL IN LOVE WITH MY BEST FRIEND
Short StoryMasaya palang magkaroon ng isang Kaibigan na mula pagkabata ay nakakasama mo siya sa tuwa't lungkot. pero ang hindi ko inaasahan ay yung mafall ako sakanya, kaya kung makapag protekta ako sakanya parang ayaw ko siyang mawala sakin at maagaw siya sa...