Minh hôn ngươi muội a
冥婚你妹啊
Tác giả: Miết Tinh Nhân
Converter: Shiyuka
Nguồn: Tàng Thư Viện
Lương Ý tiếp đến thông tri tham gia trung học thảo lễ tang, nhưng là lễ tang qua đi, lại thần bí mất tích . Ba ngày sau, thành thị phát sinh bầm thây án......
Một câu giới thiệu vắn tắt chính là nữ thanh niên tham gia lễ tang dẫn phát bi kịch.[ đừng hiểu lầm, nữ chủ chính là cái kia nữ thanh niên, không chết ]
Về phần nam chủ, hắn là cái cố chấp xà tinh bệnh, bất chợt phát tác một chút [ phát tác khi thỉnh tham tường mã giáo chủ động thái đồ ].
Này văn đi hoan thoát hướng, nhưng lược có huyết tinh miêu tả, thận nhập!
Cái gì?
Ngươi cảm thấy này văn cùng giới thiệu vắn tắt không hợp?!
Lượng kiếm đi! Xem ra chúng ta đã không thể hảo hảo mà chơi đùa !
Ta là tuyệt đối sẽ không thừa nhận này văn không phải đi hoan thoát hướng giọt!!!
Nội dung nhãn: Khủng bố thần quái thần tiên ma quái đô thị tình duyên chuyên nhất tình
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sở Du, Lương Ý ┃ phối hợp diễn: Lương Tư, Hinh Hinh, Đa Đa, Tình Phong, Lưu Na ┃ cái khác: Sống lại, thầm mến
========================
Đệ 1 chương lễ tang thông tri
“
A Ý, ngươi di động vang , mau tiếp điện thoại.”
Lương mẹ theo lầu một cầm di động thở hổn hển theo lầu một chạy đến lầu ba, mập mạp thân hình bởi vì vừa rồi kịch liệt vận động trên người phủ thêm một tầng bạc hãn, quần áo lược có điều dính ẩm. Miệng còn không ngừng nhắc đi nhắc lại :“Lão là đem di động loạn ném, đợi nếu có việc gấp nhìn ngươi làm sao bây giờ.”
”
Mẹ, không phải một cái điện thoại thôi, nhìn ngươi chạy . Ta có thể có cái gì việc gấp, ngươi nữ nhi chính là cái không việc làm, cũng không phải nữ cường nhân.” Lương Ý bĩu môi, theo trên bàn trà rút ra hai tờ khăn giấy đưa cho Lương mẫu, theo sau tài chậm rì rì tiếp điện thoại.
“
Ngươi nha đầu kia!” Lương mẫu nhướng mày, bất mãn thấp giọng nhắc tới.
“
Uy! Hinh Hinh, gọi điện thoại tìm ta có chuyện gì sao?”
“
A Ý, ngày mai ngươi có rảnh sao?”
Lương Ý cẩn thận hồi tưởng một chút ngày mai nhật trình, theo sau hồi đáp:“Có a, như thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh hôn ngươi muội a - Kinh dị - Hoàn (Chính văn+PN)
RomanceConverter: Shiyuka - TTV Lương Ý tiếp đến thông tri tham gia trung học thảo lễ tang, nhưng là lễ tang qua đi, lại thần bí mất tích . Ba ngày sau, thành thị phát sinh bầm thây án...... Một câu giới thiệu vắn tắt chính là nữ thanh niên tham gia lễ ta...