Đệ 79 chương Phiên ngoại Lương Mạc [ nhất ]
Năm năm sau
“Lương Mạc, ngươi đang làm cái gì còn không chạy nhanh cho ta xuống dưới!” Lương Ý bưng tiểu bát cơm đang muốn cấp nhà mình năm tuổi con uy giờ cơm, nhìn thấy hắn thế nhưng ý đồ đem gắt gao đóng cửa cửa sổ mở ra, cả kinh nàng liên thủ trung bát cơm cũng bất chấp, xông lên trước, đem chính mình con hoạt nộn tay nhỏ bé theo cửa sổ chỗ dời.
Đại để là Lương Ý giận tím mặt dọa hắn, hắn buông xuống tiểu đầu luôn luôn không có hướng lên trên nâng, đen nhánh mắt to gắt gao nhìn chằm chằm chính mình tiểu hài tử, tựa hồ tiểu hài tử thượng có cái gì hấp dẫn hắn gì đó dường như.
Đầy ngập lửa giận Lương Ý gặp nhà mình con một bộ thâm chịu ủy khuất bộ dáng, tâm đầu lửa giận tiêu nhất hơn phân nửa, nàng nhắm chặt mắt, đãi lửa giận biến mất được thất tám phần sau, tài trầm giọng chất vấn nói:“Vì sao muốn mở cửa sổ mẹ không phải nói cho ngươi, ngươi không thể gặp ánh mặt trời sao vì sao còn muốn biết rõ cố phạm!”
Lương Mạc vẫn là buông xuống đầu, mập mạp nho nhỏ đầu ngón tay tạo thành chữ thập, rối rắm ở cùng nhau. Lương Ý nhìn hắn động tác, nhất thời có chút hoảng hốt, thật lâu sau, nàng gặp nhà mình con vẫn là không đồng ý trả lời chính mình, nàng giận tái mặt đến,“Lương Mạc, ta hỏi lại ngươi một lần, ngươi vì sao muốn mở cửa sổ”
Lương Mạc lúc này mới chậm rãi ngẩng đầu lên, ngăm đen như tròng mắt tròn vo , khéo léo miệng hơi hơi mân mê, thập phần ủy khuất. Hắn ngũ quan thập phần tinh xảo, rất giống Sở Du, còn tuổi nhỏ đã pha cụ phụ thân thiếu niên khi phong tư, nhất là hắn cặp kia dài nhỏ mắt phượng, Lương Ý mỗi khi nhìn thẳng hắn khi, tổng hội nhịn không được nhớ tới cái kia ở giữa khuya mộng hồi khi dây dưa nam nhân của chính mình.
“Ngươi sẽ không nói sao mẹ nhắc đến với ngươi, đã làm sai chuyện muốn thừa nhận, ngươi như bây giờ tính có ý tứ gì” Lương Ý ngữ khí thập phần nghiêm khắc, cũng không có bởi vì hắn biểu lộ ra đến ủy khuất mà có điều hòa dịu.
Nhưng Lương Mạc vẫn là không nói một lời, đầu ngón tay rối rắm được càng sâu.
“Lương Mạc! Ngươi có biết ta chán ghét nhất ngươi cái gì sao chính là ngươi hiện tại cái dạng này!” Lương Ý lớn tiếng quát lớn hắn.
“A Ý!” Lương mẫu nghe được Lương Ý nghiêm khắc quát lớn thanh, đi vào phòng, đem Lương Mạc hoàn ở trước ngực, quay đầu đối Lương Ý răn dạy:“Hắn tài bốn tuổi, ngươi làm chi đối hắn như vậy hung sẽ bị dọa đến hắn , có chuyện ngươi sẽ không có thể hảo hảo nói sao”
Lương Ý nghẹn trong lòng trước lửa giận bị Lương mẫu bỗng chốc khơi mào,“Ta ngay từ đầu cũng là hảo hảo nói với hắn , nhưng là hắn nhưng vẫn bảo trì trầm mặc, ngươi nhượng ta làm sao bây giờ! Chẳng lẽ liền bỏ hắn như vậy tiếp tục đi xuống, không để ý hắn sao”
Lương mẫu trầm mặc một chút, quay đầu, ôn nhu đối chính mình tiểu ngoại tôn hỏi:“Mạc Mạc, phát sinh chuyện gì có thể hay không nói cho Mỗ Mỗ Mỗ Mỗ cam đoan không cho mẹ đánh ngươi, được không”
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh hôn ngươi muội a - Kinh dị - Hoàn (Chính văn+PN)
RomanceConverter: Shiyuka - TTV Lương Ý tiếp đến thông tri tham gia trung học thảo lễ tang, nhưng là lễ tang qua đi, lại thần bí mất tích . Ba ngày sau, thành thị phát sinh bầm thây án...... Một câu giới thiệu vắn tắt chính là nữ thanh niên tham gia lễ ta...