Giới thiệu nhân vật

12 2 0
                                    

 Nó: Park Jimin- 1 cô nhóc lớp 11. Dù đã học lớp 11 rồi thế mà nó vẫn cứ 1m55 và xém tí thì thành 2 lưng! Nó nghe bạn bè nó bảo tập gym sẽ nở ngực, còn tăng chiều cao được. Thế là nghỉ hè, nó liền xách dép đi ngay. Nó đã tham khảo ý kiến từ người quen, từ bạn bè, người thân,.... Nói vậy thôi chứ nó chỉ hỏi vài đứa bạn :> Và cuối cùng nó quyết định sẽ đóng đô tại phòng tập gym BigHit cách nhà nó không xa. Nó không cho bố mẹ nó biết vì nó sợ bố mẹ nó ko cho đi. Cũng phải thôi vì nơi đó toàn đàn ông con trai... Nhưng vì 1 tương lai tươi sáng hơn, nó buộc phải liều 1 phen, nói dối rằng nó đi học thêm để trốn đi tập. Cũng may là bố mẹ chẳng mấy khi đi đâu về hướng đó nên nó cũng yên tâm được phần nào.  

 Anh: Jeon Jungkook- Sinh viên đại học năm 2, cũng đã từng học trường nó, đương nhiên là đàn anh khóa trước của nó. Nghe bảo trước đây là hotboy của trường, được nhiều gái theo mà bản thân anh thì chưa chịu cho ai theo. Từ lúc mới vào trường nó học thì anh đã có cơ bắp rồi, có thi đấu môn thể thao nào anh cũng đều tham gia và đạt giải cao. Anh khỏe lắm, nên chẳng có ma nào dám đụng tới anh, sợ lại bị mấy cái cơ bắp ấy...đè!

---------------------------------------------

Hú hú các rds yêu dấu!!! Đọc xong bộ này nhớ vote cho tui đó! Không thui thì tui hờn, drop toàn bộ bây giờ :p :>>

Mèo thân gửi tới các rds

[KookMin][Mun] Phòng tập se duyênWhere stories live. Discover now