Sooorrrryyy talaga sa late update :)
-----Here na po
♥♥♥♥♥♥♥
Stella's POV
Omaaay Im in a great DOOM talaga
kasiii...
*Flashbacks*
Exo @Rooftop
Yeah!
The Good Thing is Nakita namin sila dahil sa aking friend na si Cresel
the Bad thing is nagawa naming magsinungaling..
To make more clearer What im trying to say is that Plano ko yung pagpanggap na hindi namin sila kilala the only thing we know is the name of there group! Ewan! Pero yan napasok sa aking kukuti because maybe thats the only way to befriend them! Weird right and i think were in doom! I mean i m in doom! Na gu-guilty na ako! Ewan pero pag di nila alam di sila magagalit! Ang weird talaga bat ba ako natatakot.. Tama lang na magkunwari baka nga sila rin diba! aisssh!!!
Nevermind ang iintindihin ko ngayon ay yun favor ni Jin! Tssk!!
*Flashbacks (Me and Jin's Convo@MobilePhone)
- Oy Jin ! Bakit ??"
--Stella, favor please, Pwede mong samahan si Mama ngayon lang nauna kasi akong umuwi! Pambihirang nature at tinawag ako "Call of nature eh" Pleaseee... na! "
Fr:Jin
"WHAT Jin?? SuRe ka ? Saan pala Mommy mo at bakit mo iniwan ? "
-Yeah nagawa ko pang magbiro alam ko ng seryosong tao ang kausap ko hahaha! Nagtanong ba naman na Sure ka? Well di kasi kami close ng Mom nya and besides di pakami nagmeet actually nakita ko na pero di nagkakilala
--Sure! Stella Sige na please, baka kasi magalit si Mama nasa Jollibee siya
Fr:Jin
"Kahit kailan ka talaga jin? Oshaaa ..sige ano pala name ng mama mo , kilala ko na yung face kaso ang name hindi?"
Dapat alam ko no pano nalang paglumapit ako at pagkamalan pa akong ano-ano!
--Sofia pala
Fr:Jin
Ano raw? Di ko masyadong narinig mahangin kasi dito sa rooftop Takte!!
"Ano ?? Sof???
--SOFIA!!!
wooh! Wag galit dre!
BINABASA MO ANG
Na O-Overdose na ako sayo
FanfictionI really wanna LoVe Somebody ... But you take me all the way You take me all the way :) ♡ ♡ ♡ Idea ng title sa Love Somebody by MattyB Pakinggan niyo :))) Read... read... read... This Story Please.. Thankey :))