fjnhsai-than y 106-129

33 0 0
                                    

Chương 106: Tâm phục 

Nhóm dịch: ShenYi

Nguồn: metruyen

Diệp Thanh mở hòm thuốc ra, lấy trong đó ra một túi ngân châm, dài có ngắn có, rất nhỏ, tay cậu khẽ vặn vặn rồi lấy ra một cái, là kim châm dài khoàng 1 thốn, tương đương bới 3cm, dùng bông gạc và cồn sát trùng, rồi đi tới trước mặt Lệ nhị nương, nhìn cô bé đang nằm trong lòng cô ấy, nói:

- Chị gái, phiền chị vén lưng cô bé lên.

Lệ nhị nương liếc nhìn Diệp Thanh một cái, thấy cậu rất trẻ tuổi, có chút do dự nói:

- Chàng trai, cậu làm được không vậy? Nếu không, tôi mời bác sĩ Quý đến thăm khám đó.

Quý Cổ Phong tuy cũng trẻ, nhưng cũng gần 30 tuổi rồi, hơn nữa người dân thôn quê nên vẻ mặt có vẻ già dặn hơn người thành phố, Diệp Thanh thuộc trường phái học viện, tuy không phải là đại học gì, nhưng cũng rất tự tin, tuy mặt mình nhìn rất non, có khi còn trẻ hơn người cùng tuổi hai ba tuổi ý chứ.

Hơn nữa, Quý Cổ Phong lại là người sinh ra và lớn lên ở đây, từ nhỏ cũng đã có tiếng ở Cửu Long trại này rồi, nhưng Diệp Thanh chỉ mới đến đây, làm sao so bì được với hắn chứ, nhất là, lòng tin của người dân nơi đây đều kỳ vọng vào Quý gia.

- Chị gái, chị cứ yên tâm, tôi không kém cạnh gì anh ta đâu.

Diệp Thanh mỉm cười, lộ ra hàm răng trắng bóc, trong lời nói tỏ ra rất kiên định, giống như giải quyết một chuyện rất bình thường vậy.

Dường như Lệ nhị nương bị sự tự tin và sự kiên định của Diệp Thanh thuyết phục, rồi cười nói:

- Được, để cậu thử vậy. Chú em, cậu châm thì nhẹ chút nhé, con gái tôi sợ đau lắm đấy.

Nói xong, rồi vén áo sau lưng lên.

- Yên tâm đi! truyện copy từ tunghoanh.com

Diệp Thanh gật đầu, nhìn cô bé đang nằm trong lòng mẹ, rồi lấy bông gạc và cồn sát trùng vị trí dưới đốt sống cổ thứ 7, chính là huyệt Đại Chuy, rồi châm vào đó.

Lần châm này, rất nhanh và chuẩn xác, đủ để kim sâu sau bảy phần thịt, tương đương với 2cm.

- Á!

Lệ nhị nương kinh hãi hô một tiếng, nhưng lại quay đầu lại nhìn, vẫn thấy con gái đang nằm yên tĩnh trong lòng mình, không có phản ứng gì, như là không có chuyện gì xảy ra vậy.

Lệ nhị nương lập tức yên tâm, chỉ nghĩ bụng: xem ra, y thuật của chảng trai này cũng rất cao minh, châm kim cũng rất nhanh, thế mà con gái mình không đau và khóc chứ.

Quý Cổ Phong thấy thì cũng hoảng hốt.

Cùng lúc này, Quý Cổ U đưa mắt nhìn về phía Diệp Thanh, thầm nghĩ: châm pháp ghê đấy, cũng sắp bằng ông nội mình chứ bỡn gì.

Những người dân và tất cả bác sĩ y tá bệnh viện Ngô Đồng đều đứng lặng yên quan sát, có người nghiến răng véo tai khẽ nghị luận.

Diệp Thanh rất bạo dạn nhưng cũng rất cẩn trọng, bình tĩnh điềm đạm, không hề bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh, mắt và tay đều rất nhanh, vê kim, đề, sáp liên tục.

fjnhsai-than yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ