Prologue:

10 0 0
                                    


Run and Scape.

Eto na siguro ang pinakamagandang paraan para maka survive, para lumaban at mabuhay upang makasama ang mga minamahal natin sa  buhay.

Minsan, may darating nalang sa buhay natin na kailangan natin harapin pero minsan kailangan din natin takbuhan at takasan lalo na kung hindi natin kaya kahit na may kasama man tayo o wala.

Pano kung isang araw bigla nalang may kakila-kilabot na pangyayari, lugar na hindi  pa natin  nakikita o  napapatunayan ang bumulaga sa atin? Kakayanin kaya nating labanan? Ano kaya mga magagawa o kaya nating gawin para lang sa minamahal natin? Lalaban ba tayo kahit alam natin na kalahating porsyento lamang ang posibilidad na makakasurvive tayo? O tatakbuhan nalang natin dahil alam natin na kahit na mag tulong tulong tayo at marami tayo hindi pa rin natin makakaya?

Maraming naghahangad at nagnanais na manatili sa mundo kung kaya't minsan ginagawa nila ang lahat mapabuti man o masama para lang makasurvive. Mayroong kaibigan, kakilala na tumatraydor kapalit ng buhay ngunit sa kabila ng lahat meron namang mga mabubuting tao na kahit ngayon mo lang nakita, tutulungan ka sa paraang kaya nga dahil iyon ang tama.


Ikaw ba? Kung mapunta ka sa lugar at Pangyayari na pinakakinakatakutan mo, lalaban ka ba ng patayan? O Tatakbo at tatakas?


♡  _ _ _ _ _ _ _ _  ♡





A/N:

Hello guys! Nainspired  lang ako sa kdrama na Hwayugi that's why naisipan kong magsulat. Sana support nyo. Haha. Tamad kasi ako mag update lalo na kung di ko  alam kung nagbabasa or what. So that's it. Comment nalang kayo if gusto niyo magpa dedicate  or kung ano lang gusto niyo sabihin. Thanks☺

Run and EscapeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon