Trùng sinh lục linh chi ta là vật hi sinh
Tác giả: Kiêm Gia
Văn án:
Vừa ngủ dậy Vân Lạc phát hiện chính mình thế nhưng biến thành một cái thuộc tính yêu diễm đồ đê tiện vật hi sinh! Nàng không phải là châm chọc kia bản niên đại văn cực phẩm nhiều lắm muốn khí văn sao?
Tại đây cái chịu lạnh chịu đói đặc thù niên đại lý, cho dù cuộc sống có rất nhiều không như ý, Vân Lạc cũng như trước phát ra từ nội tâm cảm ơn, nàng cũng là có cha mẹ người đâu!
Vân Lạc: Ôi? ! Nhân vật phản diện BOSS ngươi làm chi đuổi theo bổn cô nương không tha?
Mỗ nam: Báo ân —— lấy thân báo đáp.
Gỡ mìn: Giai đoạn trước cực phẩm lược nhiều, nhạc dạo lược đè nén, xuẩn tác giả lỗi, người tốt sẽ có hảo báo, người xấu cũng phải trừng phạt.
Nội dung nhãn: Chủng điền văn trùng sinh dốc lòng nhân sinh mặc thư
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Vân Lạc, Du Thiếu Bạch ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Sáu mươi niên đại, trùng sinh
Tác phẩm giản bình: vip cường thôi huy hiệu
Cô nhi Vân Lạc trùng sinh tiến một quyển niên đại văn trung, biến thành sáu mươi niên đại trùng tên trùng họ mười tuổi nữ hài Vân Lạc, cũng phụ tặng bánh bao mẫu thân một quả, ngu hiếu phụ thân một cái, tự bế đệ đệ một cái, phúc hắc trúc mã một người, cực phẩm thân nhân một đống. Thả xem Vân Lạc như thế nào đem bánh bao nương biến thiết bánh bao, ngu hiếu cha biến nhị thập tứ hiếu hảo trượng phu, tự bế đệ đệ nhỏ đi áo bông, cứu vớt phúc hắc trúc mã, quyền đánh cực phẩm cặn bã. Đây là người một nhà ở lửa đỏ niên đại lướt qua càng tốt dốc lòng chuyện xưa.
Bài này ngôn ngữ chất phác, thông qua một đám tươi sống nhân vật buộc vòng quanh một bộ sáu mươi niên đại mọi người giản dị cuộc sống họa quyển, thể hiện rồi nhân vật trưởng thành cùng sinh hoạt hoàn cảnh ở đại thời đại biến thiên hạ, mọi người tư tưởng cùng cuộc sống chuyển biến. Đầu mối chính chuyện xưa trung lại xen kẽ nguyên thư nhân vật chuyện xưa, bất đồng lựa chọn thay đổi nhân vật vận mệnh quỹ tích, thả xem nữ chủ như thế nào nghịch tập trước thất bại nhân sinh, trở thành dốc lòng người thắng.
☆, 1. Trùng sinh
Vân Lạc cảm thấy chính mình giống như nằm ở trời giá rét đông lạnh tuyết trung, nàng nhịn không được run run, đem thân thể cuộn mình thành một đoàn, dường như một cái mất đi mẫu thân che chở đáng thương tiểu thú.
Đây là muốn chết sao? Hoạn có bệnh tim bẩm sinh bệnh nàng từng bị bác sĩ ngắt lời sống không quá mười lăm tuổi, con kiến còn còn ham sống, huống chi là thân là nhân Vân Lạc, mãnh liệt cầu sinh ý chí nhường nàng ương ngạnh đỉnh qua hai mươi lăm tuổi.
Trừ bỏ trong nhà kia chỉ xuẩn miêu cùng mấy quỹ thư, Vân Lạc ở trên đời này không có gì vướng bận, dù sao nàng chính là một cái bị cha mẹ vứt bỏ cô nhi thôi.
"Nha đầu chết tiệt kia! Trang cái gì tử, còn không nhanh nhẹn cấp lão nương đứng lên làm việc đi!"
Một tiếng hét to ở Vân Lạc bên tai nổ vang, đem nàng sắp tiêu tán ý thức theo kia vô biên vô hạn trong bóng đêm túm trở về. Yếu ớt thân thể cũng bị nhân thô bạo qua lại thôi đẩy lay động, lỗ tai tức thì bị dùng sức ninh vài vòng, đau quá! Là ai?