Vân Lạc đem nhà mình đại môn dùng mộc xuyên sáp đứng lên, ôm đệ đệ đi vào trong nhà khi, trong phòng bếp đi ra một vị mỹ phụ nhân, nàng cười nói: "A Lạc đã về rồi, vừa mới Tiểu Diệp Tử tới tìm ta, còn tưởng rằng ngươi nương có chuyện gì đâu, nguyên lai là ngươi nha đầu kia lại đãi đến chim trĩ, Du thẩm lại thác ngươi phúc ."
"Đúng vậy, lần này không chỉ có có thể ăn đến củ từ hầm canh gà, còn có thể ăn đến anh đào nha!"
Nói lên này, Vân Lạc ánh mắt cười thành một vòng trăng lưỡi liềm, hoa quả ở hiện tại nhưng là hút hàng vật phẩm, quả thực chính là xa xỉ phẩm bình thường tồn tại, không nghĩ tới hôm nay có thể gặp phải dã anh đào, bình thường thực ngẫu nhiên mới có thể gặp một ít không biết tên dã quả.
Trong thôn không ai dám ở nhà mình trong viện một mình loại hoa quả thụ, ai dám loại sẽ bị hồng / vệ binh kia bang tên chộp tới, viết đại tự báo cùng phê / đấu, lý do là tư bản chủ nghĩa diễn xuất, sau đó lại khấu thượng đỉnh đầu tẩu tư phái mũ, nghiêm trọng trong lời nói còn khả năng bị nắm đi ngồi thượng vài năm đại lao.
"Lá gan phì nha đầu, mau tới bưng thức ăn!" Phòng bếp truyền ra La Mỹ Phương thanh âm.
"Ai, đến nương!" Vân Lạc cười tủm tỉm đáp.
"Các ngươi tỷ đệ lưỡng rửa tay đi, thẩm đi đoan." Nói xong Du Nhạc Ngâm vào phòng bếp, Vân Lạc gật gật đầu cũng không khách khí với nàng.
Ăn qua bữa tối, La Mỹ Phương tẩy sạch anh đào bưng tới trong viện tử, bốn người vây quanh cái bàn tán gẫu, Vân Lạc gặp Du thẩm vừa mới ăn còn không bằng Tiểu Diệp Tử không nhiều lắm, liền đem anh đào đổ lên nàng trước mặt: "Du thẩm, anh đào ê ẩm ngọt ngào khai vị, ngươi ăn nhiều một chút, một lát mang điểm trở về đi."
Du Nhạc Ngâm cười ôn nhu, đuôi mắt lại nhiễm lên một tia vẻ u sầu, Vân Lạc kéo tay nàng an ủi nói: "Du thẩm suy nghĩ Thiếu Bạch ca ca sao? Đừng lo lắng, hiện tại tân binh huấn luyện hẳn là kết thúc , qua vài ngày hẳn là ký ảnh chụp vội tới ngài ."
Màn trời thượng che kín tinh thần khi, Vân Lạc kiên trì cùng than nắm tự mình đem Du Nhạc Ngâm đưa về nhà mới phóng tâm, nàng đáp ứng qua cái kia thiện lương thiếu niên chiếu khán hảo hắn mẫu thân, lại nói nàng cũng thích này ôn nhu mỹ nhân.
Một người nhất cẩu đi ở hồi hương đường nhỏ thượng, gió đêm phơ phất, ánh trăng như nước, Vân Lạc không khỏi hồi tưởng khởi chạng vạng kia một màn, nữ chủ trùng sinh , tuồng muốn lên diễn sao?
☆, 38. Nữ chủ hòa Bạch Liên nữ phụ gặp
Thứ hai Thiên Vân lạc ăn qua điểm tâm, thuận đường đem đệ đệ đưa đến Xuân Miêu kia, tan học lại đến tiếp hắn về nhà, Xuân Miêu cha mẹ đều là liệt sĩ, cho nên đọc xong tiểu học liền về nhà cấp gia gia làm học đồ, nàng rất thích ý hỗ trợ chiếu khán nhu thuận Vân Diệp.
Đương nhiên chính yếu vẫn là Vân Lạc mỗi lần lên núi hái thuốc cấp Điền đại phu, nàng đều không cần gì thù lao, chỉ cần bọn họ hỗ trợ chiếu khán Tiểu Diệp Tử một buổi sáng, ngẫu nhiên còn có thể đưa một cái trúc thử hoặc là chim ngói cái gì cấp gia tôn lưỡng nhi bữa ăn ngon, cho nên đệ đệ ở Xuân Miêu gia, nàng thực yên tâm.