Chapter 1

4 1 0
                                    


Gwen PoV

Well eto nanaman ako nasa kwarto at nagsusulat ng mga gusto  kong sabihin sa isang taong hanggang ngayon ay patuloy ko paring minamahal . Almost two years na nung umalis sya at iwanan ako . Tandang tanda ko pa lahat ng message nya na nagpaguho ng mundo ko nung  araw na umalis sya.  Araw na hindi ko malilimutan ,bakit kung kailan mahal ko na sya dun nya pa ako iiwan?
Dalawang taon na rin na wala akong balita sa kanya ,wala na kaming komunikasyon simula ng umalis sya.  Madaming letter na din ang nagawa ko para sakanya na gusto kong ibigay sa oras na makita ko ulit sya. Kamusta na kaya sya? Siguro nakahanap na sya ng ibang babae dun sa states?
Sa pagkakaalam ko madaming magandang babae dun eah .
Pagkatapos kong magsulat ay itinago ko na sa drawer ang notebook ko.
Humiga ako sa kama at ipinikit ang aking mga mata ,sa tuwing inaalala ko lahat ng pinagsamahan namin ay napapangiti ako at the same time nalulungkot dahil mananatili nalang na ala ala ang lahat.  Hindi ko namalayan na umiiyak nanaman pala ako pinahid ko ang luha na lumalandas sa aking pisngi at bumalik na naman ang ala ala ng nakaraan.


    Flashback (at the park)

Nagmamadali akong maglakad dahil waaaaa late na ako sa usapan namin ni andrew sabi nya kase magkita daw kami dito sa park 3:37 pm na . Waaaaa late na ako ng 37 minutes ang tagal kase magdismiss ng teacher namin . Nag overtime pa sya.
Hingal na hingal ako jusmiyoo.
At tenen sa wakas natanaw ko na sya waaa buti di sya umalis lagot ako neto. Nakatayo sya at nakatingin sa malayo . Agad ko syang nilapitan hehehe

Uyy sorry drew yung teacher Kase namin nag overtime eah. Sorry ah
Kanina ka pa ba dito ? Di ka ba nainip sa kakahintay saakin?
Usisa ko sakanya .

Di naman ako nainip ikaw kase katagal tagal mo eah sabay pinch ng ilong ko

Oo ugali nya na yan yung pag pinch ng ilong ko.

-Andrew Manzano is my best friend . A man that always by my side no matter what happen-

Oh bakit mo nga pala ako pinapunta dito?   Hinila ko sya at iginiya sa upuan  .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 21, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hanggang Kailan?Where stories live. Discover now