1

983 14 0
                                    

nơi nào đó tại đất nước anh...
biệt thự đỏ đen u ám không ai dám lại gần có một con nhỏ hết sức mất hình tượng của một ca sĩ nổi tiếng.... nhà văn bí ẩn ngoài ra còn là ...vv.... nó còn là hủ nữ chính thức
tôi là hoàng ánh tuyết sinh ra rất hoạt bát đáng yêu 3 tuổi tôi đã tận mắt nhìn thấy ông ta cha của tôi giết mẹ mình cũng chính vào lúc đó tôi hận ông ta... 5 tuổi ông ta đánh đập chửi rủa tôi khóc van xin nhưng cứ tưởng ông ấy sẽ tha thứ ...
cứ tưởng như vậy kết thúc ông ta coi tôi như con thí nghiệm mà thử....
sau những lần thí nghiệm tôi bỗng có được sức mạnh ; thiên phú hơn người độc- dược ; về những độc cổ mạnh nhất nhì đều có thể giải được vì tôi có được sức mạnh gì đó 6 tuổi tôi trở thành sát thủ'"snow angle" " chi vương độc dược" vì vậy ko ai biết đến đó là ai...
7 tuổi cô giết ông ta vì báo thù cho mẹ lòng tôi đau lắm như có cái gì đó nhói nên trước khi chết ông ta van xin tôi
" con gái tha cho cha đi "
" ể tôi tha " tôi ns vs ông ta bằng giọng điệu cợt nhả lạnh lùng
" ông cũng bik ông là cha tôi cơ đấy 5 tuổi van xin ông sao ông không tha .. còn mẹ tôi nữa.... hả .. hả... hả... tại sao... hả...? "
không để ông ta nói lời nào tôi đã đâm ông ta sau từ " hả"
tôi lại là con quái vật không cha không mẹ.... tình- thương -yêu là gì? nó có ăn được không?
có lẽ thế nên bạn bè xa lánh... người thân không thương vì tôi là quái vật giết cha ruột của mình xui xẻo... sao chổi nên không 1 ai lại gần tôi vì tôi lạnh lùng... tàn nhẫn... độc ác... hận .... thật hận ông dù đã tận tay giết ông ta rồi
Cho đến nay tôi 17 tuổi là một tuổi thanh xuân tươi đẹp tôi quyết định ngồi ôm máy tính bảng xem phim " vân tịch truyện " tôi rất thích long phi dạ và cố thất thiếu ...
nội dung truyện:
Thiên hạ có Vân Không đại lục sừng sững ở trung tâm thế giới, do Đại Tần thống trị, sau vì gian nịnh mưu quyền soán vị, thiên hạ đại loạn, Vân Không phân chia thành 3 nước: Thiên Ninh, Tây Chu và Bắc Lệ; phân tranh không ngừng.
Hoàng đế nước Thiên Ninh là Thiên Huy đế, trời sinh nham hiểm, thâm độc, xảo trá, đa nghi, đối với Tần Vương Long Phi Dạ chiến công lẫy lừng có phần kiêng kị. Vì đề phòng thế lực Tần Vương ngày càng lớn mạnh, Thiên Huy đế hạ chỉ, đem con gái thái y - Hàn Vân Tịch - được tương truyền tướng mạo xấu xí, tứ giá (ban hôn) cho Tần Vương.
Hàn Vân Tịch sinh ra ở y học thế gia, tuy trên mặt mọc mụn độc lạ nhưng lương thiện thông minh. Nàng y học thâm hậu, lại bởi vì có một chiếc vòng tay thần bí mà mẫu thân nàng - Thiên Tâm phu nhân để lại mà luyện được một thân độc thuật tinh diệu.
Ngày Thiên Huy Đế hạ hôn thư, Hàn Vân Tịch chỉ có thể chống chọi với áp lực khắp nơi; vào ngày đại hôn tự đá kiệu môn gả vào Tần Vương phủ, trở thành Tần Vương phi hữu danh vô thực.
Đối mặt với cục diện khó khăn, Hàn Vân Tịch quyết tâm nỗ lực phải sinh tồn.
Nàng dựa vào tài nghệ cùng trí tuệ của bản thân cứu chữa Mục Thanh Võ cùng thái tử Thiên Ninh, phá án nội gian Bắc Lệ cùng vụ án hiệu thuốc của tam di nương, cùng chủ nhân Dược Quỷ Cốc Cố Thất Thiếu trở thành bạn bè thâm giao, càng được Tần Vương Long Phi Dạ nhìn với ánh mắt khác xưa.
Sau đó, Hàn Vân Tịch cùng Long Phi Dạ cùng nắm tay xông vào Thiên Khanh tìm độc thú, giải độc ôn dịch cứu bách tính... cùng nhau phá giải các loại âm mưu quỷ kế, tình cảm cũng dần dần ấm lên.
Cùng với thân thế của Hàn Vân Tịch bị bại lộ, đại quân người độc cổ xuất hiện, tình cảm của Hàn Vân Tịch và Long Phi Dạ gặp phải thử thách quan trọng, đối mặt với lựa chọn sinh tử, hai người nên đi nơi nào....

vì thế tôi xem tập cuối nước mắt tôi lã chã tuôn rơi ( liệt cơ mặt : con gái mẹ đang quảng cáo thuốc nhỏ mắt hả😑; tuyết😂😂)
và thế là chết luôn tự nhiên có một ánh sáng hút luôn cả 2 thứ thân thể và chiếc máy tính bảng ....
( liệt cơ mặt : vãi đang xem vậy mà chết được hay thật )
20/9 sinh nhật em nên nghỉ mai em viết bù

đồng nhân vân tịch truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ