Chapter Two : Accidentally Trapped

316 13 2
                                    

Pinuntahan namin ang stock room and to my surprise . . .  creepy pala roon

 Oh well , ano pa nga ba ang i-ne-expect ko ? pero maghahanap parin ako  . . . AJA !! FIGHTING LANG NG FIGHTING !!

       “ Doon ka na part , dito ako “ sabi ko

       “sure Sweetie “ Shin

 Casual na casual na pagkakasabi eh, 

Sweetie ?! Eh BOGALOIDS PALA TONG TAONG TO AH ! HMP ..!! pero ehem hehe . . .  sana si Ragde nalang nagsabi non sa akin , kilala nyo ba sya ? Sya yong lalaking napapanaginipan ko parati …. Haha ABNORMALITES nga kung sabihhin pero hed-over-heels ako sa kanya …. LOVE YOU RAGE !! sya rin ang photojournalist sa aming school newspaper J  Ako naman ang Editor-In_Chief sa English Paper :) Haha ! parati kaming magkasama … LOVE IS IN THE AIR :)

               Suddenly  Kinabahan ako , parang may mali eh ano kaya yun ?

(Umihip ang hangin )

                                   BOGSHHH ! !!

AHHHHHHHHHHH ! !!  LOVE IS IN THE AIR nga pero hindi naman ganito ka literal noh ? ! Bwesit ! I’m trapped with the worst man in the world  I’m Dying ! ! !

              “What happened ?’  Shin

 Ay loko .. kitang na trap kami rito tanung ng tanong , duh ! Newbie !

“Diba sabi ko kanina na lagyan mo ng ano man para di ma lock yung door ?  "  Kanina kasi sinabihan ko sya na lagyan ng harang yung door para di kami ma lock and see what happend if someone's not paying attention to my words ..

        “The Hell ? Di kaya “

        Tumingin ako sa door na parang ano mang oras ay bubukas at narealized ko na baka nandoon pa si ate janitress ..

     “Tulong ! ! Tulong !! TULONGGGG ! !”

           “Ang ingay mo naman , very unlady like.. “ sabi ni Shin

“ Paki mo ?! Dapat magpanic ka na rin , Halika dito , bilis magpanic ka ! !”  Utos ko sa kanya 

“Para saan pa ? wala naming tao sa labas eh “ Shin

        Oh! Oo nga noh ? Sound proof pa naman ang lab :( TSK ! Kung ako nakalabas dito papalitan ko na talaga tong pinto nato !              “at tsaka wala naman akong gagawin sa iyo eh :) “

          Ouch ! Di naman ako pangit ah ? Kamukha ko nga raw si Kim Tae Hee .. Walang hiya . . . Bastos, walang modo .. GRRRR .. RAWRXCORE ! ! Lord papuntahin nyo na si Ragde please , Please , Puh-leeaassee !! Save me Rage!!

         “Just call your assistant “ Shin

 Tama ! Si Edith ! haha May katalinuhan pala tong si Mr. Snob eh !

                   “Ay OO .. Sige “

At sa aking pagtawag …

         TOT

            .

           .

LOVING MR. PERFECTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon