The Way It Was Meant To Be (One Shot story)

533 26 32
                                    

AN: Para kiligin iclick ang link sa >>>>> Pag natapos, paulit ulitin lamang.

I am MJ, a prisoner of love. I am hurt so much because of LOVE.  

NO, not love but the person behind it, my EX.

He hurted me so much na parang I feel traumatized. Every single night I cry. And I feel so dumb to love a stone-hearted person na walang ginawa kundi paasahin ako!

Ok enough of that. Tapos na naman yun. And I already moved on. HAHA.

Pero sa next chapter ng Lovestory ko nahanap ko na ang Prince charming ng buhay ko.. <3

So here it how it goes..

(I'll check my fb first. Haha. Katamad na nga mag fb e. Nothing to do here kasi. All I see are those sweet couples! Magbbreak din sila! >:) Charaught. BITTER teh?

Haha. Eh wala lovelife e. Nganga. Laslas.

"OMG ang cute naman nya! Sha na ba to?! Like ko to! Like! (Y)"

Ang cute talaga nya.. haha. Hindi naman ganito dati itsura nya e. :)) Anyare? Ba't ang cute? Hahaha.

Oopsie doopsie, that was my schoolmate in highschool. I don't know him, I just kow him by name. Pero natatandaan ko magiging crush ko sana sha nung HS kame kaso may jowa. so stop! Hahaha. Wala akong ginawa sa past time ko kungdi ang magfb. Eh anu pa nga ba?

Then nakita ko na naman may new DP si schoolmate. Haha. Ang cute lalo!! Basta ang cute. Hahaha. Mag cocomment nga ako.

"ang tyut" << comment ko yan..

Oops nag comment back sha :D

"thankyou. Ikaw din po cute :)"

Ahihihii! So kinikileg nako nyan? Hahaha kasi naman simula ng makita ko yung picture nya naging crush ko na sha e!! Buti nalang kamo eh ung bestfriend nya ay SIS ko.

Note: Lalake po yung SIS ;) Hahaha.

"Sis! Ang cute ng bespren mo!! Haha crush ko sha!"

"Oh talaga sis? gusto mo pakilala kita?"

"Haha wag na di naman ako papansinin nyan.."

"Gagi sakanya ka nalang. Nako mapapaligaya ka nun promise.."

After weeks eh biglang.

BLOINK! >> tunog ng chat hahhaha

"Hi =)"

OMG, chinat ako ni crush!!!! Hahahaha. shempre dahil malanji ako eh rereplyan ko sha! Hahaha. OMG!

So mejo nagtuloy tuloy yung chat namen.

Dami kayang nagchachat sakin pero hindi ko nirereplyan kasi hindi ko type e haha. Eh single kasi ako kaya madame nagchachat. Kaboring na din kasi e.. Entertain ng entertain pero wala naman ako nagugustuhan.

Pero iba to e =D

Tuwing gabi e chinachatten ako ni Mr. Crush. Hangga't sa nagpapasahan kami ng mga banat quotes. ng mga jokes, stories of our lives at kahit yung ginagawa lang namen. Nagkaron din kami ng tawagan. So called, "Bieh" Meaning B for Best. I for I. E for Ever. and H for Had. BEST I EVER HAD.

Oh diba landi lang ng tawagan! Haha.)

Ganyan lang nagsimula ang lovestory ko. After a long long time na wala akong boyfriend.. So to summarize, nagkaron ng something samin ni Mr. Crush.. Ewan ko kung something na nga ba yun o ano?

ayoko namang umasa...

Then one day.

("Alam mo Bieh ang saya ko pag kausap kita.."

The Way It Was Meant To Be (One Shot story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon