Naja's POV
"Anak !!, gising na !!, oras na !!"
Naririnig ko yung boses ni mama..
Ayaw ko pang dumilat
Ganda kasi ng panaginip ko ea..
"Anak !!, gising na !!, ahh.. ayaw mo ahh.."
*Pak !!*
"Aray ko ! Ma !!"
Sakit nun ! ahh ! pinalo ba naman nya ako sa pwet !!, ea ! buto buto na nga lang to ea !.
"Aray ! ka dyan !!, ikaw talagang bata ka !, kahit kailan ! tulog mantika ka pa din !, kanina pa kita ginigising !, di ka magising-gising !!, ayan !! malalate ! ka na !!"
"Ea.. Mama ! naman kasi !, ganda ganda kaya ung panaginip ko"
"Ahh.. talaga ?, sige nga ano naman ung napanaginipan mo ?, ikwento mo."
Wow !! ahh ! interedaso si mama ? haha XD.
"Ea... di ko na po maalala ^_^, hehehe."
"Ano ?!!!, Walanghiya kang bata ka !, bakit mo kinalimutan ?!!"
Hala !!, talagang interesado si mama sa panaginip ko !!.
"Ginising nyo po kasi ako kaagad ka ayun nakalimutan ko po ung panaginip ko"
"Aba !!, ikaw talagang bata ka !!, di mo ba alam na may pasok ka ngaun ?!"
"Po ?, di po ba Sabado ngaun ?"
"Anong Sabado ?!, Friday pa lang ngaun !!, Walanghiya kang bata ka !!, napapano ka ?!"
HHA ?!!! O_O, di ba Sabado ngaun ?.
Chineck ko ung cp ko.. at nakita ko...
OMG !!!! Friday pa lang pala ngaun !!!.
Jusko ko po !!! at malalate pa ko sa school !!!
Nakuuu !!! Patay na ko nito !!!
"Ma !, bat di nyo po ako ginising kaagad ?!"
"Anong ! di ginising kaagad ?!, kanina pa kaya kita ginising-gising ! kaso di ka magising-gising !!!, pinalo ko na nga ung mabuto-buto mong pwet !!"
Si Mama naman ! nang iinsulto pa !
"Ea ! bat di nyo po sinabi sakin kaagad na Friday pa pala ngaun ?!"
"Aii !!, ewan ko sayo !!, bakit kasi di ka tumitingin ! ng kalendaryo !!, puro na lang ung mga picture ng mga pinagpantasyahan mong mga lalaki !! sa celphone mo !!"
Aii !!, si Mama talaga !, dinadamay nya pa ung mga picture ng mga Asawa ko !, ou ! MGA ASAWA KO ! sa cp ko. Hahaha XD.
Kaso nga lang.. di sila nageexist sa mundo kasi mga Anime Character sila.. Ahhh.. -_-.
Pero bago muna akong magsenti dito !!, kailangan ko ng magmadali kasi malalate na ko !!.
Dali dali na ko kong tumayo sa kama ko at deritso pumunta ng banyo !. Pagkatapos sa banyo nagbihis, tapos bumaba na sa kwarto kasi pupunta ako ng kusina.
Dahil hindi pwedeng ! hindi ako makakain ng almusal !, baka ikamamatay ko un !!.
Pagkapunta ko ng kusina.
Wow !! Daming pagkain !!.
Pero isang pirasong toasted na tinapay lang ang kinuha ko !, kasi nakita ko ung orasan !, malalate na ko !.
OMG !!!, ayoko nito !!, nagrurush !!.
Kinuha ko na ung baon ko sabay takbo !! Palabas ng bahay !!.