Cuộc sống của họ~

149 11 0
                                    

Cuộc sống của hai con người này vô cùng hạnh phúc. Hằng ngày đi làm rồi tối tối lại về nhà nấu ăn cùng nhau. Sư Tử thì về sớm hơn Thỏ Trắng một chút để đi mua thức ăn rồi về nhà chế biến trước, còn Thỏ Trắng thì về muộn hơn một chút để la cà mua đồ ăn vặt=)
Sau hai tháng sống với nhau, Sư Tử bắt đầu thấy Thỏ Trắng có biểu hiện của sự lười biếng. Tại sao cậu lại nghĩ thế? Vì dạo này cậu thấy đây là câu cửa miệng của anh...
Thỏ Trắng: -Hoonie a~ lấy hộ anh cốc nước
- Hoonie a~ lấy hộ anh bim bim
-Hoonie a~ lấy hộ anh cái điều khiển tivi
Mỗi lần bị anh nhờ là cậu lại đứng dậy đi lấy chỉ vì hai tiếng "Hoonie a~" phát ra từ miệng con người kia =="
Vì vậy, cậu không thể để tình trạng này xảy ra nữa! Không được nuông chiều anh nữa! Vừa nghĩ xong, cậu đã nghe thấy tiếng gọi của Thỏ Trắng....
Thỏ Trắng: Hoonie a~ lấy hộ anh hộp bánh trong phòng ngủ với ^^~
Sư Tử nghe xong thì mềm nhũn==' Những mà ý chí không nuông chiều Thỏ Trắng nổi lên làm cậu trả lời một câu dứt khoát: Khôngggggggg
Thỏ Trắng nghe xong ngơ ngác, mắt rơm rớm nước mắt, môi mím lại, tiếng sụt sịt vang lên...
Sư Tử xác định là mình xong rồi đấy.....
Và sau khoảng vài giây sụt sịt thì tiếng nấc bắt đầu vang lên trong phòng.
Sư Tử nghe thấy tiếng nấc ấy mà lòng đau như cắt, chạy đến Thỏ Trắng ôm trọn anh vào lòng vỗ về.
Sư Tử: Em xin lỗi vì đã nặng lời với anh... Em hứa sẽ không như thế nữa T^T
Tiếng nấc dần dần nhỏ lại nhưng người trong vòng tay cậu vẫn im lặng....
Sư Tử: Thỏ Trắng của em ơi T^T
Sư Tử gọi rồi nhìn xuống lòng mình, thấy con người kia đang trưng vẻ mặt hờn dỗi, hai má phồng lên, môi chu ra như không nghe những gì Sư Tử nói.
Nhìn thấy hình ảnh này mà Sư Tử chỉ muốn cúi xuống cắn vào má anh một phát cho đã....
Sư Tử: Em xin lỗi đã mắng anh:( chỉ là dạo này em thấy em nuông chiều anh quá mà anh sinh lười biếng. Như thế là không tốt nên em muốn dừng thói quen này lại...
Thỏ Trắng vẫn bĩu môi không nói gì. Ánh mắt như muốn nói rằng: có cả ti tỉ cách mà mày không làm, lại đi mắng anh. Đã thế anh dỗiiiii
Sư Tử thấy thế đành cúi xuống, thơm vào má anh một cái rồi thì thầm vào tai: Em xin lỗi Kim Jinwoo của emmm:<
Thỏ Trắng vẫn im lặng nhưng mà má bắt đầu hồng hồng lên...
Sư Tử lại hôn chụt phát vào mũi. Màu hồng lan dần sang hai tai..
Và cuối cùng, Sư Tử hôn một phát vào môi Thỏ Trắng. Nụ hôn bất ngờ khiến mặt Thỏ Trắng đỏ như quả cà chua. Mắt thì bối rối nhưng vẫn thấy trong đó có điều gì đó hạnh phúc.
Sư Tử: Thế anh hết giận em chưa:< Em thề là từ nay em sẽ chiều anh hết mức:> anh sai gì em làm nấy luôn á.
Lúc này Thỏ Trắng mới ngửa mặt lên, nở một nụ cười với Sư Tử như sự đồng ý.
Ok giờ thì Sư Tử đơ toàn tập rồi. Nụ cười ấy, ánh mắt ấy khiến Sư Tử rung rinh đến mức không thốt nên lời, tim cứ đập thình thịch.
Sư Tử: Ơ Ơ thế anh tha lỗi cho em rồi đúng không! Em.. Em đi lấy bánh nhé.
Sư Tử đứng dậy và phóng rất nhanh vào bếp, mặt đỏ ran.
Thỏ Trắng vừa cười vừa nói: Hộp bánh ở trong phòng ngủ mà =))
Sư Tử ngượng nghịu quay đầu chạy nhanh vào phòng ngủ, không dám quay đầu lại mà cứ chạy thẳng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|HOONWOO| Sư tử và Thỏ trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ