[hp] vì sao buông tha cho trị liệu-hoàn

746 3 1
                                    

Đệ 1 chương sai lầm xuyên qua phương thức

“Riddle thiếu gia, đây là hôm nay cơm trưa. Ngài hôm nay hảo một chút sao?”

“Ta không sao, bác sĩ nói ta ngay cả thương cũng chưa lưu lại không phải sao.”

“Nhưng là...... Nhưng là ngài này hai ngày tâm tình giống như không tốt lắm......”

“Ta chỉ là...... Bị dọa đến. Được rồi Claire ngươi đi xuống đi.” Nam hài vẫy vẫy tay, chỉ thấy trước mắt nhiều nếp nhăn nuôi trong nhà tiểu tinh linh cúi mình vái chào, phốc cổ họng một tiếng biến mất ở trong không khí.

Ngươi vấn tâm tình không tốt? Tâm tình đương nhiên không tốt! Nam hài lược hiển tái nhợt trên mặt hiện ra một tia không kiên nhẫn, nhắm mắt lại, nắm chặt quyền đầu, hít vào, hơi thở, hít vào, lại hơi thở. 5 phút về sau.

“Ta tm đến tột cùng là đổ mấy bối tử môi......”

Hắn một cái hai mươi mốt thế kỷ 22 tuổi tốt nam thanh niên tốt nghiệp lữ hành bị đại tảng đá Thái Sơn áp đỉnh, tỉnh lại phát hiện xuyên qua đến Harry Potter thế giới, này còn không phải cao triều, cao triều là chính mình cư nhiên là Voldemort con...... Ngã! Không có nghe nói thần bí nhân còn có một cái loại a! Còn có người gia xuyên qua đều là đại ca cách cách quý nhân quý tộc, vì sao cố tình hắn nhất mặc chính là tội nhân con?

Này tuyệt đối là sai lầm xuyên qua phương thức, hảo hài tử không thể học.

Olivia nguyên danh kêu lâm sam, lâm sam kiếp trước tổng thể không tính là như thế nào khoái trá. Hắn nhớ rõ nguyên bản chính mình là có cha mẹ , nhưng mà nghèo khó núi nhỏ khu có loại thần kỳ gì đó tên là buôn bán dân cư. Kỳ thật cũng không như thế nào thần kỳ, đơn giản chính là thâm sơn rừng già lý nhân ăn không đủ no mặc không đủ ấm, dựa vào sinh đứa nhỏ mua làm giàu làm giàu thôi, có lẽ ở sinh cha mẹ trong mắt, hắn cùng trong nhà dưỡng gà a vịt a là không có khác nhau . Ở chính mình vừa mới có chút trí nhớ thời điểm đã bị bán đi , hắn còn y hi có thể nhớ lại cha mẹ cuối cùng cái kia ánh mắt, đờ đẫn, lạnh lùng. Kỳ thật lâm sam không như thế nào trách bọn họ, bởi vì bị bán đi về sau hắn thực tại qua vài năm ngày lành, ngọn núi thế nào so với được với trong thành? Chẳng qua đối với cái kia cả ngày thích đối chính mình động thủ động cước mẹ kế không quá vừa lòng, nữ nhân này làm ra vẻ thành thục nam nhân không cần, lão yêu cởi hết cọ sáu tuổi chính mình rốt cuộc nháo loại nào? Tử biến thái, chán ghét! Khụ khụ, cũng là bởi vì này, lâm sam từ nay về sau đạo nghĩa không thể chùn bước bước trên gay này không về lộ......

Sau lại hắn mới biết được nguyên lai là dưỡng phụ phương diện nào đó công năng không được, đối dưỡng mẫu hành vi lại mở một con mắt nhắm một con mắt. Lại sau đó, mười ba tuổi năm ấy dưỡng phụ mẫu xảy ra tai nạn xe cộ qua đời, chính mình bị đưa vào cô nhi viện. Mười tám tuổi hắn đi ra cô nhi viện đại môn tiến vào trường cao đẳng, biên làm công biên đọc sách. Hai mươi hai tuổi tốt nghiệp đại học, chính trực tốt thì giờ. Ngay tại lâm sam đầy ngập nhiệt huyết chuẩn bị sang một phen sự nghiệp thuận tiện quải một cái tiểu công thời điểm, lại ở tốt nghiệp lữ hành thượng lĩnh tiện lợi...... Vì sao đồng dạng là một khối đại tảng đá áp chế đến, hắn người bên cạnh chính là áp chặt đứt chân, mà hắn cũng là áp chặt đứt cổ?

[hp] vì sao buông tha cho trị liệu-hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ