“Nhớ kỹ.”
Đem xà quái trở thành cẩu dùng thật sự không phải của hắn bổn ý. Này là Ron Weasley khăn tay nhi, hắn huấn luyện Quidditch thời điểm ‘Điệu’ hạ , bị Ewen ở Gryffindor trung ‘Hữu tâm nhân’ cấp ‘Kiểm’ trở về.
“Có được này hương vị nhân thân biên đi theo một cái kêu loang lổ con chuột, ta muốn ngươi bắt nó thạch hóa sau tróc trở về. Thuận tiện cũng thạch hóa vài cái đệ tử tốt lắm, trăm ngàn nhớ kỹ, không cho phép giết chết, tìm cơ hội thạch hóa là tốt rồi.”
“Không cho phép giết chết?”
“Đúng vậy, ngươi nếu dám giết người cẩn thận ta đem ngươi lột da rút gân!”
“Chủ nhân lúc trước cũng là như vậy nói với ta đâu. Nhưng là ta không cẩn thận đem một người nữ sinh giết chết , sau đó chủ nhân giống như không quá cao hứng, sau rốt cuộc không có tới xem qua ta...... Ta thật sự không phải cố ý ......”
“Ngươi nói lúc trước cha ta cho ngươi không cho phép giết người?”
“Đúng vậy.”
“Như vậy, ngươi lần này tốt nhất nhớ kỹ những lời này.”
Đệ 41 chương xuất hồ ý liêu
Hắn vẫn là đánh giá cao xà quái chỉ số thông minh. Hoặc là nói, là hắn đánh giá cao nhân phẩm chính mình.
Nhìn trước mắt đã muốn cứng ngắc con chuột, Olivia không biết nên dùng cái gì biểu tình đối mặt.
“Này ngoạn ý đã chết?” Ewen ghét cầm một chi lông chim bút, dùng ngòi bút trạc trạc trên bàn vẫn không nhúc nhích con chuột.
“Ân......” Olivia rầu rĩ trả lời. Hắn có điểm khóc không ra nước mắt.
Thật sự là người định không bằng trời định.
Hắn đem xà quái phóng xuất sau, Hogwarts thật là rối loạn. Vài cái đệ tử bị thạch hóa, các học viện đều có. Có thể là xà cùng sư tử trời sinh bất hòa, Gryffindor đệ tử tao ương nhiều nhất, trong đó bao gồm Hermione Granger. Sau lại nghe nói Hồng Mao ý nghĩ nóng lên vì cho hắn tiểu bạn gái báo thù, bỏ qua một bên cứu thế chủ đêm khuya du đãng cho Hogwarts hành lang lý, muốn dẫn quái vật cùng hắn một mình đấu. Này chỉ số thông minh...... Lại sau lại chuyện hắn là nghe xà quái tự thuật .
Weasley mang theo của hắn sủng vật một mình phạm hiểm, chính giữa xà quái lòng kẻ dưới này. Phía trước Olivia cấp xà quái xứng một bộ phản quang kính mang ở trên đầu, vì phương tiện nó thạch hóa người khác, cũng vì phòng ngừa nó đem các ngộ sát. Ngửi được mục tiêu mùi xà quái nhanh chóng áp dụng hành động, đơn giản thô bạo trực tiếp đem Hồng Mao cấp thạch hóa . Vốn mục tiêu kế tiếp chính là kia chỉ thối con chuột, đáng tiếc bọn họ đều xem nhẹ tiểu sao li ti phản kháng tinh thần. Weasley bị thạch hóa đã muốn đem Peter sợ hãi, hắn hoàn toàn nghĩ đến xà quái muốn đem chính mình cho rằng bữa ăn khuya.
Tiểu sao li ti ở Hogwarts lý không dám giải trừ Animagi, nhưng hắn lại không muốn bị xà quái ăn luôn. Vì thế nhất xà nhất thử ở hành lang lý bắt đầu truy đuổi chiến. Peter liều mạng chạy, xà quái liều mạng truy. Con chuột hình thể tiểu, các loại linh hoạt, Hogwarts hành lang thất quải mười tám loan cũng khó không ngã hắn. Nhưng xà quái bất đồng, nó tuy rằng là nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp xà, nề hà thể tích quá lớn, thân thể cùng đầu không ngừng ở hành lang lý binh lách cách bàng loạn chàng một mạch. Chàng va chạm không quan trọng, không xong là nó đem phản quang kính cấp chàng rớt......
BẠN ĐANG ĐỌC
[hp] vì sao buông tha cho trị liệu-hoàn
RomanceXuyên qua đã rất không khoa học, như vậy xuyên qua thành đại nhân vật phản diện ruột thịt... Nhân tính ni? ! Người nhà oán hắn, thế nhân ghét hắn, chỉ vì hắn có một hung tàn cha. Chánh sở vị phụ trái tử thường, nhưng Olivia biểu thị mình không phả...