Chương 1 - 70

352 6 12
                                    

《 ta một chút cũng không xui xẻo 》 tác giả: Đoán chữ không nghe thấy

Văn án:

*cp: Tinh phân thiếu ái công × tiểu xui xẻo chịu

Truyện này còn có tên là 《 xui xẻo trứng cũng có mùa xuân 》《 ngươi là lòng ta tiểu bóng đèn 》

Xui xẻo trứng Tống là trải qua gió to lãng,

Từ tiểu bị xem bói đại gia chỉ vào nói sống không quá mười tám liền tính,

Còn bị một cái rác rưởi hệ thống trói định,

Thế nào cũng phải buộc hắn làm hắn cấp vận mệnh chi tử đưa tình yêu đưa ấm áp.

Tống không phải rất vui lòng, hắn làm gì muốn bắt nhiệt mặt đi dán người khác lãnh mông.

Hơn nữa hệ thống còn có mặt mũi nói cái gì: Nếu không phải ngươi cái xui xẻo trứng hại ta trói định sai người, ai quản ngươi chết sống.

Xui xẻo trứng thực tức giận, vừa giận liền phải bỏ gánh không làm.

Nhưng ai biết vẫn luôn đối hắn lạnh lẽo vận mệnh chi tử lại đột nhiên thông suốt.

",Ngươi dựa ta gần chút, lại gần chút."

Tống dựa qua đi, thình lình bị sặc một miệng vòng khói, huân đến nước mắt băng: "......" Còn có thể hay không hảo!

Tag: Xuyên qua thời không mau xuyên

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tống ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Mau xuyên

Nhận xét tác phẩm:

vip cường đẩy huy hiệu

Tống là cái không chiết không không khấu xui xẻo trứng, sau khi chết bị tên là 030 đưa ấm áp hệ thống trói định xuyên qua ở bất đồng thế giới cấp vận mệnh chi tử đưa tình yêu đưa ấm áp, hắn ở mỗi cái thế giới xuyên qua thể nghiệm bất đồng nhân sinh, dùng bình bình đạm đạm củi gạo mắm muối chuyện nhà, không ngừng ấm áp người khác, càng thu hoạch đã đến tự cho là vận chi tử một dạ đến già tình yêu. Mà theo mỗi cái thế giới không ngừng xuyên qua, Tống càng là phát hiện vận mệnh chi tử chân chính thân phận thế nhưng là...... Bổn văn văn phong thật thà, ôn nhu tràn đầy, từ tác giả dưới ngòi bút chậm rãi miêu tả ra bất đồng thế giới bối cảnh hạ chuyện xưa triển khai, vai chính hỗ động ngọt ngào ấm áp, chọc nhân tâm phổi, đáng giá một đọc.

Chương 1 ta gả tiến hào môn kia mấy năm

Tám tháng phân giang thành đuổi kịp mùa hè giảm cân cái đuôi, sáu bảy nguyệt liên miên mưa dầm trước tiên lấy hết thành phố này cuối cùng một chút hơi ẩm, chạng vạng buông xuống cũng không có thể làm độ ấm rơi xuống, buồn đến làm người thở không nổi. Giang Ninh phố là giang bên trong thành nổi danh một cái trường phố, bất quá trường phố hai bên xây thành rất là hỗn độn, bên trái vẫn là đèn đỏ rượu lục ồn ào náo động vũ trường, bên phải liền phảng phất là trở về thập niên 80 xóm nghèo, nhà ngang một đống dựa gần một đống, liền lối đi nhỏ đều chất đầy nhìn không ra nguyên lai bộ dáng tạp vật.

Tống liền đứng ở trường ninh phố bên phải đường cái khẩu, kẽo kẹt kẽo kẹt cùng trong miệng cắn kẻ thù thịt giống nhau hung ba ba mà ăn xong một cây kẹo que.

207. Ta một chút cũng không xui xẻo - Đoán Tự Vô Thính (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ