Chương 71 - 113 (END)

113 4 1
                                    

Chương 71 ta làm dạy học tiên sinh kia mấy năm

Tần kính mồ hôi lạnh say sưa mà nuốt một ngụm nước miếng, sợ tới mức hắn đem đáy mắt trung hối hận đều nghẹn trở về trong bụng.

Hắn theo bản năng liền buông ra lôi kéo Tống tay, căng da đầu nhìn về phía đột nhiên xuất hiện nam nhân.

Nhưng thực mau, liền ở Tần kính con mắt đối thượng Thẩm quên dung mạo là lúc, lại bỗng nhiên sửng sốt một chút mới lấy lại tinh thần nói: "Ngươi là......?"

Thẩm quên không để ý tới hắn, lạnh lùng mà nhìn hắn một cái, thu hồi kinh hồng kiếm đi đến Tống bên người, nhíu mày nói, "Không có việc gì đi."

Tống lắc đầu, "Không có việc gì."

Tần kính sờ sờ cổ, thấy Tống cùng đột nhiên xuất hiện liền cầm kiếm chỉ hướng chính mình nam nhân quen biết, đáy lòng không cấm hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, nhưng nhìn về phía nam nhân thời điểm đáy mắt vẫn là mang theo một cổ không hiểu rõ lắm hiện sợ hãi: "Văn cẩm, vị này...... Vị công tử này cùng ngươi nhận thức?"

Tống xem một cái Tần kính cổ, Thẩm quên sử kiếm rất có đúng mực, cho dù mới vừa rồi sắc bén mũi kiếm đã dán lên Tần kính cổ thịt, lại như cũ không có cắt ra bất luận cái gì miệng vết thương.

"Đây là Thẩm quên, vô nhai sơn đệ tử." Tống cấp hai người lẫn nhau làm cái giới thiệu, "Tần kính, Tứ Phương Trấn Tần gia trang tam thiếu gia, mới từ kinh đô trở về không lâu."

Liền cùng Hoa Sơn phái Võ Đang giống nhau, trên thế giới này vô nhai sơn danh hào cũng cơ hồ là mỗi người đều sở biết rõ giang hồ tông môn, Tần kính nghe được nam nhân là đến từ vô nhai phía sau núi, trong lòng vừa động, lại chỉ đối với đối phương chắp tay nói: "Nguyên lai là Thẩm đại hiệp, Tần mỗ thất kính."

Thẩm quên rũ mắt xem một cái Tần kính thượng mang vệt đỏ khóe mắt, thần sắc như suy tư gì, ngữ khí nhàn nhạt: "Tần thiếu gia, mới vừa rồi nhiều có mạo phạm."

Bên này giao tế đánh xong, kia đầu ở học đường cấp học sinh giảng bài khổng tư bách cũng chuyển động tới rồi tiền viện, trên mặt hắn tràn đầy đều là ý mừng, đi đường kẹp phong, đại thật xa nhìn thấy Tần kính cùng Tống trạm cùng nhau, liền lớn giọng nói: "Đều ở đâu, đi đi đi, chờ hôm nay hạ khóa lão khổng ta thỉnh ngươi hai uống rượu a......"

"Ngươi nói chúng ta ca ba đều đã nhiều năm không có thể lại ở bên nhau tụ tụ, hôm nay nhất định phải uống cái không say không về!" Khổng tư bách cười ha ha xong mới nhìn đến trong viện còn đứng một cái, một phách ót nói, "Ai da, ngươi xem ta này mắt vụng về không mắt vụng về, Thẩm công tử thế nhưng cũng ở đâu?"

Thẩm quên liếc hắn một cái, đột nhiên duỗi tay ôm quá Tống đầu vai, cười rộ lên: "Khổng tiên sinh, các ngươi uống rượu nếu không mang ta một cái?"

Khổng tư bách nhất thời há hốc mồm, có chút do dự mà nhìn về phía Tống cùng Tần kính.

Tần kính liếc liếc mắt một cái Thẩm quên đáp ở Tống đầu vai tay, lại nhanh chóng thu hồi nói: "Ta không ý kiến."

Tống thoáng nghi hoặc mà nhìn về phía Thẩm quên, lại bị nam nhân nhẹ nhàng nhéo hạ đầu vai.

Khổng tư bách tả nhìn xem hữu nhìn xem, không rõ nguyên do mà cười cười: "Kia nhiều hơn cá nhân cũng nhiều náo nhiệt, nhưng thật ra Thẩm công tử đừng làm như người xa lạ a."

207. Ta một chút cũng không xui xẻo - Đoán Tự Vô Thính (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ