Chương I

2.2K 98 49
                                    

" Minh Ngọc , gọi Ngụy Anh Lạc vào đây cho bổn cung "

Phú Sát Dung Âm tay mân mê cuốn sách bảo Minh Ngọc .

" Hoàng Hậu nương nương , Ngụy Anh Lạc cô ta mới sáng sớm đã ra ngoài cùng Phú - Sát - thị - vệ rồi ạ "

Minh Ngọc ấm ức nhấn mạnh từ Phú Sát Thị Vệ , sẵn tay đang cầm kéo liền cắt trụi luôn chậu hoa mà hoàng hậu yêu thích =)))

" Anh Lạc tìm Phó Hằng có việc gì quan trọng sao ? "

Hoàng Hậu giọng vẫn nhẹ nhàng ôn nhu , chỉ có điều.....trong lòng hoàng hậu hiện giờ đang nổi lửa bừng bừng , chỉ cần chạm nhẹ vào có thể sẽ bị ngọn lửa thiêu cháy :>

" Bẩm nương nương , nô tài không biết . Nhưng mà nô tài thấy Ngụy Anh Lạc trước khi đi thì có cầm theo túi hương mà hôm qua cô ta đã tỉ mỉ thức trắng đêm để thêu "
.
.
.
.
.
.
.
.
.
*RẦM*

Hoàng hậu nghe Minh Ngọc kể lại mà nghe như sét đánh ngang tai .

" Ngụy - Anh - Lạc ngươi giỏi lắm , ta còn sống sờ sờ ở đây mà còn dám thêu túi thơm cho người khác "

Hoàng hậu trong lòng đang nổi bảo , Ngụy Anh Lạc , từ lúc ngươi đến đây đến một cái khăn tay ngươi còn không thêu cho ta mà ngươi dám thêu túi thơm cho Phó Hằng ? Ngươi có còn coi ta là nương tử không ?

" Nương nương......người....người.... không sao chứ ạ ? "

Minh Ngọc giọng run rẩy , chưa bao giờ cô thấy nương nương đáng sợ đến thế . Minh Ngọc cô thề , cô thề đã nhìn thấy được nguyên ngọn lửa đỏ rực đang cháy quanh Dung Âm .

" Bổn cung không sao , ngươi lui ra được rồi "

Phú Sát hoàng hậu không nóng không lạnh nói với Minh Ngọc , giọng vẫn ôn nhu .

" Vâng , nô tì cáo lui "

Minh Ngọc nghe vậy liền kiếm cớ tháo lui , vì cô sợ đứng ở đây lâu hơn chút nữa cô sẽ bị ngọn lửa xung quanh Phú Sát hoàng hậu thêu rụi mất .

Phú Sát hoàng hậu nhìn dáng vẻ Minh Ngọc hấp tấp đi ra ngoài , bèn nhớ ra điều gì đó....

" Khi nào thấy Anh Lạc về thì ngươi gọi cô ấy vào đây cho bổn cung , bổn cung có chuyện muốn nói với Minh cô ta "

" Vâng thưa nương nương "
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Hôm đó Ngụy Anh Lạc đi đến gần tối mới về , vừa về đến cổng thì đã thấy Minh Ngọc và Nhĩ Tình đứng đó đợi mình .

" Ha , hai người đang đợi ta sao ? "

Ngụy Anh Lạc giọng vui đùa , hí hửng hỏi hai người đang đứng trước mặt mình kia . Trong khi bản thân còn đang thắc mắc tại sao hôm nay họ lại đứng chờ mình thì Ngụy Anh Lạc vẫn không biết được rằng bản thân cô - Ngụy Anh Lạc đại hoạ sắp đến x3,14 .

" Nguyên ngày hôm nay cô đi đâu vậy hả ? Cô có biết chỉ vì cô mà ta với Nhĩ Tình đã vất vả thế nào không ? Bao nhiêu công việc của cô ta và Nhĩ Tình đều phải làm hết . Rất mệt a ! Chưa kể..."

|DHCL| [ LẠC - HẬU ] TA VẪN MÃI YÊU NGƯƠI ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ