☆, thứ 1 chương chương 1:
Úc Noãn xuyên vào một bản gọi « vì hoàng » kinh điển nam nhiều lần đỏ văn bên trong.
Mười bản nam nhiều lần chín bản loại, còn có một bản mở hậu cung.
Rất không may, nàng xuyên thấu một bản vô địch lưu đánh mặt hậu cung sảng văn.
Nam chính Thích Hàn Thì, là nghèo túng hầu môn con thứ, trong tay túng quẫn, nghèo túng u ám, thân là con thứ ở nhà không có địa vị, tại ngoại giao tế tiểu Chân không, bị trong gia tộc con trai trưởng đẩy không chỗ dung thân, không có chút nào tồn tại cảm không nói, còn có thể bị người tùy tiện giẫm một cước, vào đông ngày rét bị lột sạch y phục ném vào lạnh trong hồ, mỗi ngày sáng sớm rời giường chuyện thứ nhất, liền là hướng về phía mẹ cả viện tử cứng rắn quỳ ba canh giờ mới có thể đứng dậy dùng bữa học khóa.
Mà Thích Hàn Thì thích cô nương cũng không thích hắn, đồng thời còn có thể sức lực buồn nôn hắn.
Úc Gia đại tiểu thư, xuất thân cao quý, mẫu thân là quận chúa, phụ thân là quốc công, da trắng mỹ mạo eo nhỏ chân dài khí chất yếu đuối giống gốc thịnh thế bạch liên, lại lại có tài tên hiền danh bên ngoài, chính là dài an đám công tử ca thần trong lòng nữ. Nhưng mà nàng kì thực tâm tính nhỏ hẹp, mặc dù mọc ra một bộ tướng mạo thật được, bí mật đắc tội rất nhiều người, thường tại bờ sông đứng nào có không ướt giày, kết quả là bị người mưu hại, không thể không gả cho xuất thân so với nàng đê tiện nam chính.
Nam chính lúc đầu gặp nàng, vẫn là vô cùng có hảo cảm, yếu đuối tái nhợt, eo nhỏ như liễu, xuất thân cao quý ốm yếu đa sầu, hắn hơn hai mươi còn cho mẹ cả đè ép không có cưới vợ, gặp úc đại tiểu thư dạng này yếu đuối mỹ mạo, lại giàu tài tình, tự nhiên lần đầu động phàm tâm, tâm trí hướng về.
Nhưng mà úc đại tiểu thư đối với hắn mặt như băng sương, tự mình dung túng nam phối gây bất lợi cho hắn, gả tiến nhà hắn sau như cái oán phụ, chẳng những cùng mẹ cả cùng một chỗ nhằm vào hắn, còn căm ghét tâm không chịu cùng hắn cùng giường, sau lưng lãng phí hắn thanh mai trúc mã tiểu biểu muội, không cẩn thận có thai còn ở ngay trước mặt hắn chảy mất hài tử, bởi vì nàng nhất buồn nôn nhất đê tiện người, cho nên không muốn cho hắn sinh con, nàng còn mưu tính lấy muốn cùng cách. Cùng lúc đó, nam chính còn lọt vào nam phối hãm hại, cơ hồ tuyệt hoạn lộ.
Kinh lịch nhiều như vậy ngăn trở, có phải hay không đều coi là nam chính lại biến thành hắc ám hệ sau đó trưởng thành đánh mặt?
A, vậy liền sai .
Bởi vì nam chính vốn chính là cái hắc ám hệ u ám xà tinh bệnh a! Hắn căn bản không cần hắc hóa, hắn liền là màu đen bản sắc!
Hắn căn bản cũng không phải là cái gì nghèo túng con thứ.
Càn thà đế Thích Hàn Thì, khi còn bé có cao nhân vì hắn xem bói, nếu muốn đời này thuận buồm xuôi gió, 27 tuổi trước không được ở lâu tại hoàng cung.
Đúng vậy, bản triều Tiên Hoàng si mê tu đạo chết sớm, đương kim Thánh thượng chỉ có chín tuổi liền lên ngôi.
Nam chính liền là cái kia không đến mười tuổi tuổi nhỏ đăng cơ thiếu niên Hoàng đế, mà hắn mẹ đẻ Khương thái hậu, bởi vì đối cao tăng chi ngôn hoàn toàn vững tin, lại nam chính tuổi nhỏ lúc hoàn toàn chính xác nhiều bệnh u ám, cho nên quả quyết đem nam chính đưa ra cung, thay thế cái nào đó hài nhi thời kì liền bị trục xuất tiến điền trang bên trong, vừa đến nóng lạnh chết bệnh hầu môn con thứ.
YOU ARE READING
BẠCH NGUYỆT QUANG PHẬT HỆ THƯỜNG NGÀY - TUYẾT HOA NHỤC
RomanceVăn án: Xuyên vào một bản nam nhiều lần trong tiểu thuyết, thành phản bội nam chính cũng hối hận mất sớm ánh trăng sáng, hơn nữa còn da trắng mỹ mạo thân kiều thể mềm xuất thân cao quý, phải làm sao? Đáp: Đương nhiên là đã làm lại đẹp, công lược n...