☆, thứ 55 chương
Sắc mặt nàng tiều tụy mà sợ hãi, giống như là một đóa bị mưa đêm tàn phá mẫu đơn, đìu hiu uể oải, lại khác mê người.
Nhìn xem hắn lúc, tiểu cô nương cố gắng làm ra băng lãnh, mà cao cao tại thượng khinh thường thần sắc, nhưng mắt hạnh bên trong sợ hãi yếu đuối, lại không cách nào che lấp mà tràn ra tới.
Hắn thích nàng yếu ớt bộ dáng, làm cho nam nhân sinh ra nồng đậm phá hủy cùng che chở chi dục.
Băng hỏa hai đầu, lượn lờ tại tâm, nhưng lại kỳ diệu hài hòa.
Trong lòng phát nhu, nam nhân lại tiếng nói lạnh nhạt cảnh cáo nàng: "Như vậy, ngươi chi bằng thử một chút."
Úc Noãn bởi vì lấy quá suy yếu, mà có chút không làm được gì, giống con cảnh giác tiểu động vật, cẩn thận từng li từng tí quan sát đến hắn, lại không dám nói nữa.
Nàng rất cẩn thận, cũng không dám xuyên phá cái đề tài kia, cũng không dám tưởng tượng xuyên phá về sau kết quả là cái gì.
Có lẽ nàng hoàn toàn khó có thể chịu đựng, cho nên nàng chọn mình chậm rãi tính toán, quan sát, cuối cùng được ra đã sớm biết cái kia kết luận.
Vậy cũng so, khiến cho hắn nói với mình, muốn tới đến chính xác.
Mà lại Úc Noãn đương nhiên không có khả năng, mình đi tìm chủy thủ cùng trường kiếm.
Bây giờ còn chưa cho đến lúc đó, nàng tìm những cái kia lợi khí giết người, đều là sẽ băng người thiết .
Trên thực tế, nàng cảm thấy lúc này úc đại tiểu thư, không có khả năng hoàn toàn không có tử chí, nhưng cũng chỉ là suy nghĩ một chút mà thôi.
Ai đều không phải người ngu, bệnh thành cái dạng này, nói cho nàng ngài không có bệnh, nàng chắc chắn sẽ không tin.
Thân thể của mình, vẫn là mình hiểu rõ nhất.
Nhưng nàng phát hiện, kịch bản đối với nàng yêu cầu thực sự quá hà khắc rồi.
Rất rõ ràng, mình sinh hoạt đầu này kịch bản chi nhánh, đã cùng nguyên tác khác biệt, thế nhưng là nàng như cũ đành phải dựa theo kịch bản từng bước một đi.
Cho dù nam chính mình sinh ra hảo cảm, cho dù nàng cũng cảm thấy, bọn hắn kết cục không nên giống nguyên tác như thế.
Có mấy phần tình ý ở đây, nàng không đến mức tuyệt vọng đến rút kiếm tự sát, có lẽ thật có thể từ trùng điệp hít thở không thông lờ mờ bên trong nhìn thấy tinh quang.
Nàng thật có thể ở chỗ này sống sót.
Thế nhưng là thì tính sao, nàng vẫn là đau đầu.
Càng ngày càng tăng gấp gáp cùng căng đau, giống như là vô hình kim cô chú, vòng cho nàng khó mà thở dốc.
Vô luận hợp lý không hợp lý, ở trong lại chệch hướng nhiều ít, nhưng là từng bước một thuộc về kịch bản dấu chân, vẫn là cứng nhắc mà kiên định.
Từ lúc mới bắt đầu hà khắc yêu cầu, thẳng đến thật lâu, đoạn này kịch bản ra sân trong nguyên tác mỗi người, đều chệch hướng chủ tuyến.
YOU ARE READING
BẠCH NGUYỆT QUANG PHẬT HỆ THƯỜNG NGÀY - TUYẾT HOA NHỤC
RomanceVăn án: Xuyên vào một bản nam nhiều lần trong tiểu thuyết, thành phản bội nam chính cũng hối hận mất sớm ánh trăng sáng, hơn nữa còn da trắng mỹ mạo thân kiều thể mềm xuất thân cao quý, phải làm sao? Đáp: Đương nhiên là đã làm lại đẹp, công lược n...