Six

1.2K 27 8
                                    

*TAMARA CITRINE ALFEREZ

Nasa harap ako ng kwarto ni kuya

Kuya Warren. *sigh Si Ryder kasi tinawagan ako niyaya ako mag bar. Hindi pa ako nakakapasok ng bar. haaay Paano ako magpapaalam kay kuya warren?.

Napapitlag ako nang bumukas ang pintuan ng kwarto ni Kuya Warren.

"Tammi, come in" nilakihan ni kuya ang awang ng pinto para makapasok ako.

Umupo ako sa kama ni kuya habang siya naman eh dumiretso agad sa table niya.

"Uhm.. Kuya. ano kasi may group project kami."

"Then?"

"kasi kuya pwede bang dun ako matulog sa bahay ng kaklasi ko? nag-agree kasi lahat na dun namin gagawin ang project"

Tumingin si kuya sa akin. myghaaaad sana hindi niya ako mabisto na nagsisinungaling ako.

Hindi nagsasalita si Kuya warren nakatitig lang siya sa akin kaya naman kinabahan na ako.

"aah ok lang naman kuya k-kung hindi mo ko papayagan ." bahala na.

"No,its ok. Total project naman yan. You can go."

Nakahinga ako ng maluwag sa sinabi ni kuya.

Tinext ko agad si ryder.

*Pinayagan ako ni Kuya. Maghahanda na ako

Sent!

Binuksan ko agad ang closet ko at naghanap ng damit.

Ano bang sinsuot na damit kapag nagbabar? Ok na kahit ano basta komportable ka sa suot mo.

Denim short na kulay navy blue ang suot ko at isang 3/4 sleeves na vneck kulay Black.

Tumingin ako sa salamin. I look hot. hahaha ok ma siguro to ayoko naman mag party dress talaga baka mahalata ni kuya.

Heels? teka! Magtataka si kuya!

Kinuha ko yung bag ko at inilabas lo lahat ng libro ko. Kinuha ko yung 5 inches na sandal ko at nilagay ko sa bag. Isang simple sandalyas lang ang suot ko.

Make up? nagpulbo at nag-lipstick lang ako. Ok na to ayoko ng masyadong makapal na make up nangangati ako.

Storm Ryder Montareal

Nasa bar ako kasama ko ang mga unggoy na barkada ko -,-. Tss

"bro, hanap na tayo ng chix" sabi ni Cyril.

Napatingin ako sa paligid. Whore,slut,bitches

Kinuha ko yung phone ko. I texted Citrine. I told her to come here -,- wala akong nakitang masarap na babae eh kaya mas better na papuntahin ko si Citrine dito.

Nag-inuman lang kami ng biglang...

"Holy fuck bro! Ang hot talaga no Citrine kahit simple lang ang suot" kagat-labing saad ni Jake.

"Kaya pala para kang asong ulol na naglalaway kung makatingin sa kanya! Hahahaha" tumawa si Rence.

Gagong kambal to!

"Both of you shut the fuck up! and pinagnanasaan nyo ba si Citrine?!" nag-iinit ng ulo ko sa taas dahil sa kambal tuko na 'to. Sarap pag-untugin.

Tumayo si Logan. He called Citrine. =_= Gago to ah ako dapat tatawag kay Citrine.tss

Nang makalapit si  Citrine sa amin ay agad siyang umupo sa tabi ko. I smirked.

"B-babe sorry nat-" I kissed her.

Hinawakan ko ang ulo niya para palalimin ang halik. Torrid Kiss! French Kiss!

"Get a goddamned room bro! " sigaw ni Logan. Binitawan ko na ang labi ni Citrine at tinitigan ko siya. She's blushing and damn! ang sarap niya tingnan pagnamumula siya. She's so fuckable. yeah i know there's no such word na fuckable -_-

"Anong gusto mong drink?" I ask her. Tumingin siya sa paligid. She's beautiful,fucking delicious.

"Coke?" mahinang sagot niya.

Coke? is she kidding me? tss

"Hindi sila nagseserve ng coke dito"

She bit her lower lip. damn.

"Wala akong alam na alak eh. Hindi kasi ako umiinom." she said. Nakayuko pa siya parang nahihiya.

Hindi na ako sumagot. Tinawag ko yung waiter and I ordered one margarita and cognac.

Pagkatapos ilapag ng waiter ang drinks namin ay umalis agad siya sinamaan ko ng tingin kung makangiti kasi kay Citrine eh wagas. =_=

I'm not jealous or whatever shits, I just don't like the idea of sharing my property to some bastard.

Tamara Citrine Alferez

Yung isang margarita ko na dagdagan pa. Hindi ko na ma bilang kung ilan.

Nahihilo na ako at ang init-init. Napapitlag ako ng bumulong si Ryder sakin.

"Are you ok?" he asks. Tumingin ako sa kanya. "Nahihilo ako"

Tumawa siya then he stood up. Hinila niya ako patayo muntik na akong masubsob sa mesa dahil umikot ang paligid ko buti at nahawakan agad ako ni Ryder.

"Hey,nahihilo ako". Hinapit niya ako sa bewang. "Let's dance Citrine." Wala na akong nagawa ng hinila niya ko papunta sa dance floor.

Nung una medyo nag-aalangan pa akong sumayaw but then pinabayaan ko na ng sarili ko. I dance with ryder. Nakahawak siya sa bewang ko habang ako naman nakahawak sa leeg niya. Sumayaw kami not just a simple dance but a dirty dance.

Naayo ang balahibo ko ng bumulong si Ryder sa tenga ko. "You're so sexy Citrine. You smell so good" he said in a husky voice. We keep on grinding with each other. I look at him and I bit my lower lip.

He's so handsome. I really love this guy.

"F*ck" he cussed and nagulat ako ng bigla niya akong halikan. A torrid kiss

Hindi ko magawang hindi magrespond sa halik niya kasi nakakabaliw ang halik ni Ryder. Nawawala ako sa sarili ko tuwing hinahalikan niya ako.

Hinapit nya pa lalong ang bewang ko at mas pinalalim niya ang halik niya . damn! nakakabaliw talaga

Nanghinayang ako ng bigla siya tumigil. "F**k!  I can't take this anymore! Come" hinila niya ako palabas ng bar. Pero bago pa kami makalabas narinig kong sumigaw ang barkada niya

"T@ng!n@ mo bro! Sarap ng buhay!"

--

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

His ConcupisceneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon