4

250 24 2
                                    


We Got Married season 5 .

" xin chào, có ai không ạ?" - Irene từ phía cầu thang đi ra .

Tầng thượng của toà nhà được trang trí thành một không gian lãng mạn. Bàn ăn có nến và rượu vang được đặt ở giữa , xung quanh là bóng , hoa hồng và ruy băng .

Cô đi lại chiếc bàn có ánh nến ở giữa. Trong màn đêm , nơi này được thắp sáng bởi vài ánh nến và bóng điện dây tóc thiết kế cầu kì.

" Đi theo mũi tên nhé " - mẩu giấy màu hồng được dán trên thân chai rượu .

Trong lòng cô thầm tặc lưỡi . Lại là cái mô típ cũ rích này à? Nhà đài làm ơn thay đổi kịch bản dùm em. Kịch bản như này bảo sao rating không thảm hại .

Nghĩ như vậy nhưng gương mặt vẫn tươi cười , tỏ vẻ thích thú. Lần mò theo những tờ giấy màu hồng nhỏ nhắn xinh xinh được dán trên tường . Cuối cùng nơi mà mũi tên chỉ tới là ... Lan can :)))

Nét cười trên mặt cô cứng đờ , như này là như nào ? Ý bảo cô nhảy lan can hay gì ?

Một vòng tay vòng qua chiếc eo mảnh khảnh của cô .

Irene giật bắn mình

" vợ tới rồi à?" - giọng nói trầm thấp của V vang lên có vẻ bỡn cợt .

Con mẹ nó, có cần thật như vậy không? Năm nay nhà đài đổi style hay gì ?

Trên mặt cố nặn ra một nụ cười, cô quay mặt lại , nhìn người con trai trước mặt . Mặt suit lên trông bảnh bao hẳn . Kim Taehyung cũng đẹp trai đó chứ . Đặc biệt là khi cô có thể đối mặt với cậu ta trong khoảng cách chỉ vài cm .

" anh tới lâu chưa? "

" cũng mới tới "

" à ."

" uống chút rượu không ?" - câu nói duy nhất mà cô có thể phun ra lúc này để cứu rỗi gương mặt như cà chua chín nẫu của mình.

" uh huh "

V lịch sự kéo ghế cho cô . Cậu đã từng thấy nhiều người đẹp hay nói trắng ra ở trong cái giới này không có sắc đẹp thì chẳng có gì cả. Nhưng thú thực , cậu vẫn bị thu hút bởi Irene vì một lí do khó hiểu nào đó .

" em có uống được rượu không ?"

" không , rót ít thôi" - câu trả lời chẳng hề uyển chuyển .

V hơi sững người rồi bật cười, có vẻ cô cũng nhận ra câu nói của mình mặt lại đỏ lên

" ý tôi là tôi không uống được rượu . " - tửu lượng của Irene thuộc hàng siêu yếu, chỉ cần hai ly soju thôi là sẽ kẻ hết việc đời cho người ta nghe , chứ đừng nói là chai Chatou Lavéde 1942 của Pháp đang hiện hữu trước mặt .

V chỉ rót cho cô chút ít rượu dính đáy ly , còn rót cho bản thân phân nửa cốc. Irene thầm cảm thán , có vẻ tửu lượng của cậu ta có vẻ tốt.

Cậu khẽ lắc ly rượu , bộ dáng như một người thuộc tầng lớp quý tộc . Irene thề là lúc này trông cậu ta giống y hệt như một hoàng tử đến từ Châu Âu , trông mê hồn kinh . 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 24, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

vrene •  we dating ?Where stories live. Discover now