Chương 72 gợn sóng ( bốn )
Tác giả: Đại Bạch Thỏ Đại Bạch Đại
Đêm qua có đại sự xảy ra, lê vĩnh một đêm chưa về, hắn là hôm nay cái buổi sáng bị trong phủ hạ nhân kêu trở về, người tới mặt đều cấp trắng, nói là Thiếu phu nhân từ đêm qua bắt đầu liền đau bụng, cho tới bây giờ. Lúc đó lê vĩnh mới vừa thấy xong dật vương, thấy hạ nhân dáng vẻ này chính mình cũng bị dọa tới rồi, không dám có nghi, lập tức đi theo đi trở về. Hắn vào cửa khi đại phu đang từ Lê phủ ra tới, hai người gặp nhau, một cái cau mày, một cái vui vẻ ra mặt, không chờ lê vĩnh lôi kéo người dò hỏi hắn phu nhân đến tột cùng sinh cái gì quan trọng bệnh, đại phu trước chắp tay chúc mừng: "Chúc mừng lê đại nhân, lệnh phu nhân có hỉ."
Lê vĩnh ở cửa sửng sốt, đã quên cởi bỏ chính mình trói chặt mày thậm chí đã quên đi đường, như vậy ngốc lăng phản ứng ngược lại làm đại phu có chút xấu hổ, chỉ có thể lại chắp tay nói thanh: "Chúc mừng lê đại nhân, lệnh phu nhân nàng có hỉ." Lê vĩnh lúc này mới phản ứng lại đây, cơ hồ muốn sờ một phen chua xót nước mắt, vội vàng từ trong túi đào bạc ra tới muốn cảm tạ đại phu. Hai người ở cửa dây dưa nửa ngày, lê vĩnh mới vào cửa gặp được chính mình phu nhân.
"Ngươi là không biết, tạ huynh, ta lúc ấy thật là nghe không thấy chính mình tim đập." Lê vĩnh tự động ngồi vào hai người trung gian, một khuôn mặt mau cười lạn, chụp Tạ Tuyên bả vai, "Mới làm cha kia chờ tư vị, diệu, thật sự là diệu!"
"Ta cùng với ngươi quen biết nhiều năm, cũng không từng gặp qua ngươi cười thành như vậy, ngươi đừng nói mãnh vừa thấy còn quái khiếp người." Tạ Tuyên tượng trưng tính run rẩy, sau đó quay đầu dặn dò Lý Chi Nguyên: "Ngươi chậm một chút nhi ăn, hôm nay này án tử sợ là đến thẩm một ngày, ăn uống no đủ mới có thể có nhiệt tình nhi."
Lê vĩnh cũng không lý Tạ Tuyên nói hắn khiếp người, hắn lúc này trong lòng tất cả đều là chính mình phải làm phụ thân ý tưởng, cùng chung quanh người tựa ngăn cách khai giống nhau, lo chính mình cười đến không khép miệng được.
"Ca ca, lê đại ca đây là?" Lý Chi Nguyên nhìn lê vĩnh dáng vẻ này, thập phần tán đồng Tạ Tuyên lời nói, có chút khiếp người.
Tạ Tuyên sờ sờ Lý Chi Nguyên đầu, nói: "Đừng động hắn, choáng váng. Không nghe người ta nói sao, mang thai ngốc ba năm, hắn này một chốc hảo không được. Ăn ngươi, hắn choáng váng, chúng ta gánh nặng liền trọng, ngươi chờ lát nữa hảo sinh nhớ kỹ ghi chép coi như là cho ngươi kia chưa sinh ra cháu trai tích phúc."
Hai người ăn xong lại lập tức đứng dậy đi phòng thẩm vấn, Lý Chi Nguyên muốn đi theo, Tạ Tuyên những cái đó áp chế người thủ đoạn không dám dùng quá tẫn, mỗi khi đều để lại vài phần. Cũng may dật vương tạo phản đó là bị bắt hiện hành, thứ nhất chúng vây cánh thấy sự tình bại lộ, đều sôi nổi nhận tội lấy cầu nhẹ phán, thẩm đến cũng coi như nhẹ nhàng. Tuy là như thế Tạ Tuyên vẫn là cảm thấy không đúng chỗ nào, thẳng đến vài ngày sau hắn cùng lê vĩnh câu thông tình báo, như vậy tính toán mới phát hiện bỏ tù người cơ hồ đều nhận tội, nhưng mà đầu mâu thẳng chỉ dật vương, nhưng thật ra đem Nhị hoàng tử cảnh văn hịch trích sạch sẽ. Không chỉ có như thế, dật vương khẩu cung thậm chí nói thẳng sảng khoái cảnh đêm văn hịch ở đại điện rút kiếm lộ hung tất cả đều là chính mình hiếp bức, ý đồ vạn phần rõ ràng, cho dù là như vậy trọng tội cũng tưởng tận lực giữ được Nhị hoàng tử.
YOU ARE READING
Tể tướng truy phu ký - Tác giả: Đại Bạch Thỏ Đại Bạch Đại
RomanceNguồn: wikidich.com/ Tạ tuyên sống hai đời. Lần đầu tiên hắn sợ đầu sợ đuôi, chưa bao giờ trực diện chính mình cảm tình, đến chết mới biết được nguyên lai Lý chi nguyên nhất vãng tình thâm. Sống lại một lần hắn chỉ nghĩ đem người phủng ở lòng bàn ta...