\1\

524 58 7
                                    

     Cậu : Bobby
    Anh : Namjoon
                __________
"Namjoon hyung ! Bobby về rồi
đây ! Em mua nhiều đồ ăn cho Hyung lắm nè !"
Bobby vừa kết thúc chuyến công tác dài ngày tại Mỹ. Cậu thực sự rất nhớ Namjoon của mình. Vừa cởi giày vừa gọi tên người thương của mình. Cởi xong giày vẫn chưa nghe thấy tiếng Namjoon đâu. Bobby thắc mắc xách giỏ thức ăn nhanh vào nhà. Đi lướt qua phòng khách thì thấy Namjoon gục đầu ngủ trên sofa, trên bàn laptop vẫn hiện vài dòng mail, giấy bút lung tung. Bobby lắc đầu cười khổ. Người này lúc nào cũng nhắc cậu phải gọn gàng, cẩn thận vậy mà bây giờ trong thời gian cậu không có ở nhà lại thành ra thế này đây.
Đi cất hết tất cả đồ ăn vào tủ lạnh. Thấy mì gói trong nhà hết sạch cả, rõ ràng trước khi đi qua Mỹ cậu đã mua rất nhiều mà. Chắc chắn anh người yêu này trong thời gian cậu không có ở nhà mà không đàng hoàng chăm sóc bản thân. Suốt ngày chắc chỉ cắm đầu cắm cổ vào mấy cái deadline của tên Min Tổng kia mà tùy tiện chăm sóc không tốt.
Đi lên phòng khách, không biết Bobby đã vớ được cái chăn từ lúc nào. Cậu nhẹ nhàng đắp cho Namjoon, cố gắng sắp xếp lại vài tập giấy tờ còn dang dở của Namjoon.
"Bobby à ~~~! Namjoon hyung nhớ Bobby ~~~! Về với Namjoon ~~~!
Tiếng Namjoon nhè nhè nói mớ. Cái con người này, có cần dễ thương đến vậy không hả ? Bobby của Namjoon về rồi đây ! Dậy mà ôm hôn Bobby của Namjoon đi ! Bobby cũng nhớ Namjoon chết đi được !
Bobby ngã đầu Namjoon vào vai mình, tựa cầm mình lên đầu anh. Trong ngày nắng vàng hôm nay, Bobby đã trở về an ủi tâm hồn nhung nhớ khôn siết của Namjoon. Được một hồi thì Namjoon cựa quậy, đồng thời tỉnh giấc. Anh thấy đầu mình hơi nặng nặng, ựm ừ ngái ngủ một cái làm Bobby đã ngủ thiếp đi từ lúc nào bất ngờ tỉnh dậy.
"Anh chịu dậy rồi à ?"
"Ừm ! Em về lúc nào sao không gọi anh dậy ?"
"Em sợ làm anh tỉnh giấc nên không dám gọi dậy !"
Vừa nói Bobby vừa vuốt ve từng lọn tóc vàng óng của Namjoon. Namjoon vui vẻ nhắm mắt hưởng thụ những cử chỉ vuốt ve nhẹ nhàng của Bobby. Cậu biết anh giống một con mèo con, lúc nào cũng muốn được vuốt ve, cưng nựng.
"Bobby ngốc !"
Buột miệng nói ra lời trách yêu em người yêu. Đúng vậy ! Em người yêu của anh ngốc lắm. Yêu thương anh, chăm sóc, cưng chiều vô điều kiện.
"Em đimột thời gian anh nhà chẳng chịu chăm sóc bản thân mình cả ! Ngủ chắc không đủ giấc đúng không ? Ăn chắc cũng chỉ gói chứ ? Xem kìa ! Lúm đồng tiền của anh giận bỏ đi luôn rồi !"
Ngưng lại hành động nghịch tóc anh, cậu ôm lấy đờ đẫn của Namjoon. Vẻ mặt cậu lo lắng khi nhìn thấy khuông mặt không còn tròn trịa phúng phính như trước nữa.
"Không có đâu ! vẫn đây ! đây này !"
Namjoon cười lên để lộ cái lúm đồng tiền đồng thời chỉ chỉ vào nó. Bobby thích thú hôn chụt vào má Namjoon một cái.
"Ư ư ! Bobby xấu tính thật đấy !"
"Ơ sao vậy Hyung ?"
"Sao em thiên vị một bên vậy hả ? Rõ ràng hai lúm lận ! Sao em lại chỉ hôn một cái chứ ? Bất công ! Bất công !"
Namjoon nũng nịu đòi cậu âu yếm thêm một bên má của anh nữa. Bobby nghe vậy cũng vui vẻ mà nhẹ nhàng hôn lên bên má còn lại của anh.
"Đều rồi ! Giờ thì chúng ta ăn sáng nhé ! Anh đi rửa mặt cho bớt buồn ngủ đi ! Hôm nay cuối tuần ! Chắc tên Min Tổng kia cũng cho anh nghỉ chứ hả ?"
(Méo : Mấy chế biết Min Tổng là ai hem ? Xuất hiện ở fic nào của Méo ?
Min Tổng : Con kia! Tao đang nghĩ kế ăn thịt cừu non mà mày kêu tao vào đây làm gì thế hả ? Trả tao về chỗ cũ !
Méo : Dạ ! *khiêng Min Tổng về nơi sản xuất*)

{BOBBY x NAMJOON} I LOVE YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ